ปุ๊กลุก ถึงกับงง! ปมเข้าใจผิด ไม่ยกมือไหว้ในพิธีบวงสรวง

ปุ๊กลุก ถึงกับงง! ปมเข้าใจผิด ไม่ยกมือไหว้ในพิธีบวงสรวง

ปุ๊กลุก ถึงกับงง! ปมเข้าใจผิด ไม่ยกมือไหว้ในพิธีบวงสรวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็เจอดราม่าชุดใหญ่ในโลกโซเชียลฯ สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” หลังมีคนตั้งข้อสงสัยว่าทำไมเจ้าตัวถึงไม่ยกมือไหว้ขณะทำพิธีบวงสรวงละคร!? พร้อมเขียนติแรงในทำนองว่า เป็นดาราที่ไม่มีจิตสำนึก จนท้ายที่สุดถึงได้มีคนเข้ามาช่วยไขข้อข้องใจว่าแท้จริงแล้วเป็นเพราะเธอนับถือศาสนาคริสต์นั่นเอง

ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ในงานแถลงข่าว “กดด้วยใจ…ใครๆ ก็ทำได้” เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสนี้ออกมาเปิดใจถึงฟีดแบคดราม่าดังกล่าว พร้อมออกปากเองเลยว่าค่อนข้างรู้สึกงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะสุดท้ายแล้วทุกคนก็เข้าใจตรงกัน…

“ตอนนั้นหลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้นะคะว่าหนูเป็นคริสเตียน แต่พอมีคนเข้าไปช่วยเขียนชี้แจงว่าจริงๆ แล้วหนูเป็นคริสเตียนเขาก็เข้าใจค่ะ ซึ่งหนูมองว่าเรื่องแบบนี้มันสามารถเข้าใจผิดกันได้ อีกอย่างพอมีคนเข้าไปช่วยแก้ไขความเข้าใจผิดให้ทุกคนก็เข้าใจตรงกันค่ะ (ยิ้ม)”

“จริงๆ หนูอ่านทุกคอมเม้นต์เลยนะคะ ก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยที่เข้ามาสอบถามและให้กำลังใจกัน แต่อย่างบางคนที่บอกว่าเห็นฝรั่งบางคนเวลาเข้าวัดเขาก็ยังยกมือไหว้ได้ คือหนูมองว่าเรื่องศาสนาก็เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและก็มีรายละเอียดเยอะด้วย แต่สำหรับหนู หนูเองก็เชื่อว่าประเทศไทยของเราเป็นประเทศที่มีผู้คนหลากหลายศาสนาอยู่ร่วมกัน และทุกๆ ศาสนาก็สอนให้ทุกคนเป็นคนดีอยู่แล้ว คือถึงแม้เราจะต่างศาสนาแต่หนูเชื่อว่าไม่มีใครแตกแยกแน่นอน ขอบคุณทุกคนด้วยนะคะที่เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น”

“อย่างบางคนก็อาจจะบอกว่าหนูเป็นดาราที่ไม่มีจิตสำนึก คืออันนี้หนูก็ไม่ได้อะไรนะคะ เพราะอย่างที่บอกพอมีคนเข้าไปช่วยเขียนอธิบายให้ ทุกๆ คนก็เข้าใจตรงกัน อีกอย่างทุกครั้งที่หนูอยู่ในพิธีบวงสรวงหนูเองก็จะอยู่ในท่าทีสำรวมทุกๆ ครั้ง ซึ่งคำถามนี้มันก็จะมีส่งมาถึงหนูเรื่อยๆ ว่าเพราะอะไรหนูถึงไม่ยกมือไหว้ และเราก็อธิบายไปว่าเป็นคริสเตียนนะ แต่หนูแค่งงเฉยๆ ว่าทำไมครั้งนี้มันถึงได้มีดราม่า”

“สำหรับฟีดแบคที่หนูได้รับมาจริงๆ แล้วจะเป็นในลักษณะของการให้กำลังใจมากกว่า เพราะเอาตรงๆ ตอนแรกหนูไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะคะ จนกระทั่งมันเริ่มมีข้อความเข้ามาคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมถี่ขึ้นถึงได้เข้าใจว่าเกิดเรื่องอะไร  ส่วนคอมเม้นต์ต่อว่าอันนี้หนูหาไม่เจอเลยนะ คืออาจจะเป็นคอมเม้นต์แนวสงสัยตั้งแต่หัวกระทู้เลยหรือเปล่า แต่อย่างที่บอกหนูเชื่อว่าทุกคนเข้าใจค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปุ๊กลุก ถึงกับงง! ปมเข้าใจผิด ไม่ยกมือไหว้ในพิธีบวงสรวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook