ตร.เปิดนาทีดาราหนุ่ม "ไชอา เลอบัฟ" สติแตกเมาด่าอาละวาด

ตร.เปิดนาทีดาราหนุ่ม "ไชอา เลอบัฟ" สติแตกเมาด่าอาละวาด

ตร.เปิดนาทีดาราหนุ่ม "ไชอา เลอบัฟ" สติแตกเมาด่าอาละวาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรัฐจอร์เจียเปิดเผยหลักฐานนาทีเข้าควบคุมตัว "ไชอา เลอบัฟ" นักแสดงชื่อดัง หลังเมาอาละวาดกลางดึก ซ้ำยังด่าทอเจ้าหน้าที่ด้วยคำหยาบสุดๆ ก่อนถูกโทษปรับฐานสติแตก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยภาพหลักฐานระหว่างการเข้าจับกุมหนุ่มนักแสดงฮอลลิวูด ไชอา เลอบัฟ (Shia LaBeouf) ที่โด่งดังจากหนังฟอร์มยักษ์ Transformer หลังเขาถูกควบคุมตัวไว้เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในรัฐจอร์เจีย เพราะมีอาการมึนเมาและขาดสติอย่างหนัก

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีผู้โทรแจ้งตำรวจว่ามีคนมึนเมาไร้สติและอาละวาดโวยวายสร้างความเดือดร้อนรำคาญใจ บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองซาวานนาห์ ภาพจากกล้องที่ติดไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยให้เห็นช่วงเวลาที่นักแสดงหนึ่งเมามายและด่าทออย่างรุนแรง

จนท.อาร์เธอร์ ที่เข้าควบคุมตัวนักแสดงหนุ่ม เปิดเผยว่า เขาเดินเข้าไปแสดงตัวตามปกติ และบอกกับเขาว่าผมเป็นตำรวจ ขอเชิญให้ออกไปจากบริเวณนี้ เพราะมีผู้ร้องเรียนว่าคุณรบกวนผู้อื่นในยามวิกาล แต่เขาก็ยังโวยวายไม่หยุด เริ่มตะโกนด่าทอเจ้าหน้าที่ด้วยคำหยาบตลอดเวลา และยังขู่ฆ่าอีกด้วย จนตัดสินใจว่าควรพาเขาไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

ไชอา เลอบัฟ ถูกจับกุมตัวข้อหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้แก่ผู้อื่นในยามวิกาล รวมทั้งมึนเมาไม่ได้สติในที่สาธารณะ แต่ทันทีที่เจ้าหน้าที่จับแขนของเขา เพื่อพยายามใส่กุญแจมือควบคุมตัวไว้ ทำให้เขาเริ่มสติแตกและพยายามหนีการจับกุม

"เขาเริ่มออกวิ่งที่จะหนี แล้วตะโกนคำหยาบเสียงดังลั่น ผมวิ่งตามเข้าไปในล็อบบี้โรงแรม แล้วไปหลบซ่อนตัวอยู่หลังกำแพง แต่ รปภ.ของโรงแรมก็ตามไปคุมตัวเขาเอาไว้ได้ ก่อนจะประสานงานมาให้ตำรวจและถูกจับใส่กุญแจมือในที่สุด" จนท.อาร์เธอร์ กล่าว

สำหรับการถูกจับกุมครั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มรายนี้ เขาเคยถูกจับกุมตัวเมื่อปี 2014 ในข้อหาที่คล้ายกัน รวมทั้งเคยมีพฤติกรรมเมามายยืนปัสสาวะรดกำแพงในโรงแรมหรู เมื่อปี 2011 กระทั่งพบว่าเขามีปัญหาเกี่ยวกับการติดสุราอย่างหนัก ทำให้ส่งผลกระทบต่ออาชีพการแสดง ครั้งหนึ่งเขายังเคยปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยการสวมถุงกระดาษครอบศีรษะไว้

อย่างไรก็ตาม ในกรณีดังกล่าว ไชอา เลอบัฟ ถูกควบคุมตัวเอาไว้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ก่อนที่จะมีการสั่งปรับแก่เขาเป็นเงิน 7,000 ดอลลาร์สหรัฐ ฐานสร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้แก่ผู้อื่นในยามวิกาล รวมทั้งมึนเมาไม่ได้สติในที่สาธารณะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook