แอนนา ยืนยัน! เตียงไม่หัก ตุ้ย ธีรภัทร์ ถึงมีลูก..ก็หวานไม่เปลี่ยน

แอนนา ยืนยัน! เตียงไม่หัก ตุ้ย ธีรภัทร์ ถึงมีลูก..ก็หวานไม่เปลี่ยน

แอนนา ยืนยัน! เตียงไม่หัก ตุ้ย ธีรภัทร์ ถึงมีลูก..ก็หวานไม่เปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คุณสามีรูปหล่อ "ตุ้ย ธีรภัทร์" ออกมาเคลียร์กระแสข่าวเม้าท์แรงกรณีอักษรย่อ พระเอก ต. กับภรรยานางแบบเตียงหัก พร้อมกับคอนเฟิร์มชัดๆ ว่ารักยังหวานเหมือนเดิมทุกอย่าง!

ล่าสุดทางด้านของศรีภรรยาคนสวย "แอนนา นาตาชา" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวดังกล่าวกับกองทัพสื่อบ้าง โดยงานนี้เจ้าตัวได้ช่วยยืนยันอีกเสียงว่า ชีวิตคู่ยังแข็งแรงดี แถมคุณสามีก็ยังหวานไม่เปลี่ยน ส่วนที่หลายคนเม้าท์ว่าไม่ค่อยเห็นเธอกับหนุ่มตุ้ยไปไหนมาไหนด้วยกันก็เป็นเพราะเธอติดลูกชาย "น้องไตตั้น" หนักมาก ขนาดวันนี้แค่ออกมาทำงานแปปเดียวก็ยังอดคิดถึงไม่ได้...

แฟนๆ บ่นคิดถึงเพราะเราไม่ค่อยรับงานให้แฟนแฟนได้เห็นบ้างเลย ?
"ก็มีแว๊บแว๊บมารับงานบ้างแต่ว่าจะมีต่อเนื่องให้เห็นไหมก็ต้องดูเป็นงานไปส่วนงานกับลูกที่ผ่านมาส่วนใหญ่ก็เป็นถ่ายแฟชั่นลงหนังสือ ก็น่าจะมีให้เห็นกันเรื่อยเรื่อย"

ลูกชอบงานในวงการไหม ?
"ช่วงนี้เหมือนวัยเขากำลังซน เวลาไปถ่ายงานเขาโดนถ่ายรูปเยอะเขาก็จะแกล้งไม่อยากให้ถ่ายเราก็ต้องหลอกล่อเอาของเล่นมาล่อเขา งานแม่ลูกก็ติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ"

มีใครทาบทามลูกไปเล่นละครหรือยัง ?
"ตอนนี้ยังค่ะ แต่ถ้ามีก็ต้องถามเขาว่าอยากทำไหม ตอนนี้เขายังซนๆ อยู่"

ถามถึงข่าวคู่เราเตียงหักที่ออกมาก่อนหน้านี้หน่อย ?
"ถามว่าตกใจไหม ก็ไม่ได้ตกใจอะไรค่ะ มองว่าเป็นเรื่องธรรมดา บางครั้งก็มีข่าวออกมาทั้งๆที่เรายังไม่รู้เรื่องเลย ถามว่ากระทบความสัมพันธ์คู่เราไหม ไม่กระทบเลยค่ะ เห็นว่าก็โยงไปถึงอีกหลายๆ คู่ เราก็เป็นคู่หนึ่งที่หลายคนเดาว่าน่าจะใช่"

คนสังเกตว่าตุ้ยไม่ค่อยลงรูปเรา ลงแต่ลูก ?
"ตุ้ยไม่ค่อยเล่นไอจีอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเราตอนนี้ก็ปกติ มีเวลาให้กันปกติเพราะเวลาของเราส่วนใหญ่ก็อยู่แต่ในบ้านอยู่แล้ว เรื่องความหวานพี่ตุ้ยเขาก็หวานของเขาเหมือนเดิมค่ะ"

เห็นมีคนบอกว่าตุ้ยชอบออกไปเที่ยวข้างนอกแต่ไม่มีเราไปด้วย ?
"ไม่มีเพราะแอนนาอยากอยู่กับลูกค่ะ (หัวเราะ) ง่ายเลยค่ะจะได้ไม่ต้องเลี้ยงสองคน เราใช้ชีวิตกันเหมือนเดิม แต่เวลาส่วนใหญ่ของแอนนาต้องบอกเลยว่าทุ่มเทให้ลูก ติดลูก"

จะมีทริปกระชับความสัมพันธ์ไหม ?
"ไม่มีหรอกค่ะ ทุกอย่างเหมือนเดิม ถามว่าเครียดกับข่าวไหม ก็ไม่เลย มีคนมาถามหรือบอกว่าห่วงก็บอกว่าไม่มีอะไรเลยไม่ต้องเป็นห่วง คนรอบข้าง หรือ ญาติ ๆ ทุกคนไม่มีใครตกใจ แต่มีถามไหมก็มีถามค่ะ เราก็คอยตอบคำถามค่ะ"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ แอนนา ยืนยัน! เตียงไม่หัก ตุ้ย ธีรภัทร์ ถึงมีลูก..ก็หวานไม่เปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook