แยม มทิรา ยอมรับว่าเหนื่อย รักทางไกล ไฮโซบอส แต่หัวใจยังแฮปปี้

แยม มทิรา ยอมรับว่าเหนื่อย รักทางไกล ไฮโซบอส แต่หัวใจยังแฮปปี้

แยม มทิรา ยอมรับว่าเหนื่อย รักทางไกล ไฮโซบอส แต่หัวใจยังแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ทำเอาใครหลายคนฟินหนักมาก สำหรับคู่ของนางเอกสาว "แยม มทิรา" และหนุ่มหล่อ "ไฮโซบอส" ที่ถึงแม้จะอยู่ไกลกันคนละประเทศ แต่ก็ยังคงมีโมเม้นต์หวานๆ มาฝากแฟนๆ อยู่ตลอด แถมล่าสุดในงานบวงสรวงละคร "ใต้ปีกปักษา" สาวแยมก็ยังออกมาอัพเดทหัวใจให้บรรดาสื่อฟังด้วยว่า เธอเพิ่งจะวีดีโอคอลเป่าเค้กอวยพรวันเกิดให้ฝ่ายชาย พร้อมกับส่งของขวัญเป็นกล้องโพลารอยด์ไปให้

ก่อนจะยอมรับว่าจริงๆ แอบรู้สึกเหนื่อยกับรักระยะไกลเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คิดว่าต่างฝ่ายต่างสามารถช่วยปรับเข้าหากันได้...

วันเกิดไอโซบอสที่ผ่านมาได้ฉลองหรือมอบของขวัญให้เขาบ้างไหม ?
"ก็มีแฮปปี้เบิร์ธเดย์ปกติ ส่วนของขวัญหนูก็ให้กล้องโพลารอยด์เขา เพราะหนูอยากได้ แต่ที่ซื้อให้เขาก็เพื่อเขาจะได้เอามาถ่ายเรา (หัวเราะ) เป็นกล้องที่สั่งจากอินเตอร์เน็ตแล้วส่งไปให้เขาค่ะ เพราะว่ากำลังเรียนอยู่ที่ออสเตรเลีย แต่เขาก็น่าจะแฮปปี้นะคะ (ยิ้ม) สำหรับตอนที่เป่าเค้กคือหนูก็เปิดวีดีโอคอลคุยกับเขาและก็ถือเค้กจุดเทียนเอาไว้ด้วย ซึ่งพอเป่าเทียนเสร็จหนูก็กินเค้กเองเลย (หัวเราะ)"

รักทางไกลเหนื่อยไหมสำหรับเรา ?
"เหนื่อยนะคะ เพราะมันก็ต้องมีอะไรหลายๆ อย่างที่เราต้องปรับเข้าหากัน ทั้งเรื่องเวลาหรือเรื่องงานที่เราอาจจะไม่เข้าใจกัน แต่มันก็ต้องค่อยๆ ปรับกันไปเนอะ ถามว่าเคยทะเลาะบ้างไหม เอ่อ...หนูคิดว่ามันเป็นเรื่องปกตินะคะที่คนคุยกันจะมีเรื่องให้ต้องปรับความเข้าใจกันบ้าง แต่เราก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ อยู่ดีว่าอนาคตจะเป็นยังไง (ยิ้ม)"

"ส่วนเรื่องสาวๆ ถามว่ากังวลไหมถ้าเขาอยู่ที่นั่นแล้วจะเจอสาวคนอื่น อันนี้ก็แล้วแต่เขาละกัน (หัวเราะ) ตามสบาย แต่ถ้าเขามีสาวจริงก็สามารถรู้ได้ค่ะ เพราะครอบครัวหนูอยู่ที่นั่นเยอะ (หัวเราะ) จริงๆ น่าจะอีกสักประมาณ 1 ปี เขาก็น่าจะเรียนจบแล้วกลับมาไทยแล้วนะคะ แต่ทุกวันนี้เราก็คุยกันตลอดอัพเดทกันตลอด"

อัพเดทเรื่องเรียนของเราเป็นยังไงบ้าง ?
"เทอมนี้ลงเรียน 7 ตัวเลยค่ะ เพราะอยากจะจบพร้อมเพื่อนๆ คือถ้าหากหนูไม่ลงเรียนตามนี้ หนูก็จะจบปี 5 อยู่คนเดียว ถามว่าเครียดไหม เอ่อ...ก็ถือว่ายากนะคะ แต่หนูเองก็ไม่อยากกดดันตัวเองมาก เพราะถ้าหากไม่จบก็ดรอปไว้ก่อนค่อยเรียนปี 5 แทน (ยิ้ม) ส่วนบอสเขาก็ให้กำลังเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แยม มทิรา ยอมรับว่าเหนื่อย รักทางไกล ไฮโซบอส แต่หัวใจยังแฮปปี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook