5 คู่รักคนบันเทิง อยู่เคียงข้างกันในวันสูญเสีย

5 คู่รักคนบันเทิง อยู่เคียงข้างกันในวันสูญเสีย

5 คู่รักคนบันเทิง อยู่เคียงข้างกันในวันสูญเสีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันว่าคนเราจะเห็นใจกันในยามลำบากหรือมีความทุกข์ คนบันเทิงก็เช่นกัน แต่ในวันที่คนสำคัญในชีวิตจากไป ถ้ามีคนอยู่ข้างกันความทุกข์ก็คงจะเบาบางลงได้บ้าง และนี่คือ “5 คู่รักคนบันเทิง อยู่เคียงข้างกันในวันสูญเสีย”

เพราะมีคุณพ่อ ดร.ฮันส์ โยอาคิม ฟลีดาริช โวลเทมัส เป็นทุกอย่างของชีวิต การสูญเสียในครั้งนี้จึงถือเป็นความเศร้าที่สุดของนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" แต่ภาพคุ้นตาที่คนไปร่วมพิธีศพจะได้พบคือ การที่หวานใจอย่างหนุ่ม "หมาก ปริญ" คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ร่วมถึงครอบครัวของหนุ่มหมากก็รีบบินจากลำปางมาร่วมงานด้วย ซึ่งหมากก็ทำหน้าที่ไม่บกพร่อง สมกับที่รับปากคุณพ่อฮันส์เอาไว้

ขณะที่ พระเอกหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" ต้องสูญเสียคุณพ่อวีระพงษ์ ชุมนานนท์ วัย 70 ปี ไปอย่างกะทันหัน ซึ่งพิธีศพของคุณพ่อก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเดินทางไปร่วมงานกันมากมาย โดยหนุ่มอั้มได้โพสต์ข้อความถึงคุณพ่อ รวมถึงขอบคุณแขกที่มาร่วมไว้อาลัย และคนสำคัญที่อยู่เคียงข้างกันเสมออย่าง "นัท มีเรีย" ภรรยาสาว ด้วยข้อความสั้นๆ แต่ซึ้งว่า “ขอขอบคุณ ผู้หญิงคนนี้ที่อยู่เคียงข้างผมเสมอมา always love you”

ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกที่รักคุณพ่อมาก สำหรับพระเอกชื่อดัง "หนุ่ม ศรราม" ซึ่งในยามที่ต้องเผชิญกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต เมื่อ "ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์" ถึงแก่กรรม  จึงแทบไม่ต้องถามเลยว่าเจ้าตัวจะเสียใจแค่ไหน แต่หนุ่ม ศรรามก็ยังได้รับกำลังใจจากคนในวงการบันเทิงอย่างล้นหลาม ร่วมถึงหวานใจสาว "นิโคล เทริโอ" ที่มาอยู่เคียงข้าง ทั้งยังพาคุณแม่มาร่วมงานศพป๋าเดียร์อีกด้วย

นักแสดงสาว "โบว์ เบญจวรรณ" ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักอย่าง "คุณพ่ออันโทนีอุส อาร์ดเนอร์" ซึ่งพิธีสวดอภิธรรมและฌาปนกิจมีผู้ใหญ่ในวงการ ผู้จัดละคร และเพื่อนดาราเดินทางไปร่วมไว้อาลัยมากมาย รวมถึงกำลังใจสำคัญอย่างนักแสดงหนุ่ม "ก๊อต จิรายุ" หวานใจของ สาวโบว์ ที่คอยอยู่เคียงข้างตลอด

แม้จะสูญเสียคนสำคัญในชีวิต แต่ในฐานะหลานยาย "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" จึงต้องทำหน้าที่เป็นผู้แจ้งข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงอาวุโส "อี๊ด สินีนาฏ โพธิเวส" หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ  "อาม่า เฮง เฮง เฮง" ให้ทุกคนได้ทราบผ่านอินสตาแกรม ซึ่งส่วนหนึ่งของกำลังใจที่ดี คงเป็นเพราะดีเจแมนยังมีคนอยู่เคียงข้างอย่าง "แม่ป๋อง พิมพ์แข" และหวานใจสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ที่มาร่วมพิธีศพของยายอี๊ดทันทีหลังทราบข่าวร้าย

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ 5 คู่รักคนบันเทิง อยู่เคียงข้างกันในวันสูญเสีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook