พี่ฉอด สายทิพย์ เปิดใจครั้งแรก ดราม่าร้อน #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

พี่ฉอด สายทิพย์ เปิดใจครั้งแรก ดราม่าร้อน #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

พี่ฉอด สายทิพย์ เปิดใจครั้งแรก ดราม่าร้อน #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นดราม่าที่ร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้ สำหรับแฮชแท็ก #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ที่ชาวเน็ตขุดเรื่องราวในอดีตของ ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ และหนุ่มคนสนิท เอส วรฤทธิ์ ที่โยงใยพัวพันไปถึง หยาดทิพย์ ราชปาล รวมถึงดารานักร้องอีกหลายคนในวงการบันเทิง งานนี้ตัวละครเพียบ เรียกว่าดราม่าครั้งเดียวสะเทือนไปค่อนวงการ

ล่าสุด พี่ฉอด สายทิพย์ ออกมาเคลียร์ประเด็น #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ผ่านรายการ Club Friday SHOW เทปพิเศษ ระบุว่า...

ส่วนที่มีคนถามว่าทำไมถึงไม่ออกมาเผยชีวิตรักส่วนตัวบ้างนั้น ปกติไม่ชอบพูดเรื่องของตัวเอง แต่ไม่ได้หมายความว่าพี่ทำความผิด ซ่อนเร้นแอบซ่อน ชีวิตพี่เป็นคนเปิดเผยมากๆ เพราะส่วนใหญ่จะอยู่กับงาน สิ่งที่เกิดขึ้นในโซเชียลไม่เป็นปัญหาเลย ในชีวิตพี่ยังดำเนินชีวิตตามปกติที่พี่เป็น คนรอบตัวไม่มีใครเดินมาถาม เพราะเค้ารู้ว่าชีวิตพี่เป็นยังไง ตามประเด็นมีผู้ชายเยอะมาเกี่ยวพันในชีวิต ดูสวยมาก แต่ถ้ามีจริงทุกคนต้องเห็น ชีวิตพี่ไม่เคยมีอะไรปิด แต่มีคนทำเสมือนว่าเปิดโปงได้ 

ส่วนที่มีคนอยากให้ออกมาขอโทษนั้น ตนคิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิด จึงไม่รู้ว่าควรจะขอโทษใครหรือแก้ปัญหาอย่างไรเพื่อทำให้ทุกคนสบายใจ แต่ประเด็นที่แอดมินเพจ GMM25 ได้โพสต์ข้อความที่เหมือนจะยุยงและปั่นกระแสเรตติ้ง ต้องขอโทษแทนเด็ก ซึ่งก็เชื่อว่าน้องไม่ได้ตั้งใจ พอเห็นก็ได้บอกให้เอาโพสต์นั้นลงตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องแล้ว

ส่วนประเด็นที่ว่า ทำไมไม่เชิญดาราบางคนมา แม้จะมีประเด็น ตอบตรงๆ คือเชิญไม่ได้ เพราะติดสังกัดกับช่องอยู่ เราไม่ได้สัมภาษณ์ได้ทุกคน เราสัมภาษณ์ได้แค่ดาราที่อยู่ค่ายกลางๆ 

ในประเด็นที่เค้าตั้งมา พี่ตอบคำถามได้ทั้งหมดเลย เวลามีใครว่าพี่จะกลับมารีเช็คตัวเองว่าเราทำจริงไหม ... การที่จะชี้ว่าใครเป็นคนเลวในสังคม มันสามารถทำได้ทั้งที่เราไม่ต้องรู้จักกันเลย

ที่บอกว่าไปแย่ง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ มาจาก มาช่า (หัวเราะ) ส่วนตัวพี่สนิทกับกฤษณ์มาก หลายคนอาจลืมไปแล้วว่าตอนที่กฤษณ์เขาคบกับมาช่า พี่เป็นคนเปิดตัวให้ แล้วพี่จะไปแย่งเขาได้ยังไง

เราไม่แน่ใจจริงๆ ว่าสิ่งที่หลายคนทำ วิเคราะห์วิจารณ์บางครั้งหยาบคาย คนที่ทำอาจจะสนุกมาก แล้วได้อะไรจากสิ่งเหล่านั้น ถ้าพี่เป็นคนผิดคนไม่ดีจริงก็แล้วไป แล้วถ้าพี่ไม่ได้เป็นล่ะ ความสนุกความสะใจจะก่อให้เกิดอะไรกับชีวิตพี่บ้าง อันนี้ไม่ใช่แค่ชีวิตพี่แต่เป็นคนอื่นๆด้วย ตื่นมาพบว่าตัวเองเป็นคนผิดทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร มีผลกระทบกับคนรอบตัวด้วย

เวลาที่เราทำอะไร พี่ไม่ได้อยู่คนเดียว พี่มีคนรอบตัวเยอะมาก ถ้าพี่พูดโกหกพูดไม่จริงคนรอบตัวจะต้องรู้ก่อน พี่อยู่ในสังคมนี้พี่จะต้องสบตาคนได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พี่ฉอด สายทิพย์ เปิดใจครั้งแรก ดราม่าร้อน #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook