เจ้าสาวยกเลิกวิวาห์กะทันหัน แล้วยกงานตัวเองจัดปาร์ตี้ให้คนไร้บ้าน

เจ้าสาวยกเลิกวิวาห์กะทันหัน แล้วยกงานตัวเองจัดปาร์ตี้ให้คนไร้บ้าน

เจ้าสาวยกเลิกวิวาห์กะทันหัน แล้วยกงานตัวเองจัดปาร์ตี้ให้คนไร้บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวคนหนึ่งได้ประกาศยกเลิกงานวิวาห์ของตัวเองอย่างกะทันหัน ทั้งที่ได้เตรียมวางแผนต่างๆ เอาไว้ทั้งหมดแล้ว เธอจึงตัดสินใจจัดงานเลี้ยงให้กับคนไร้บ้านแทนที่จะยกเลิกห้องเลี้ยงในโรงแรมที่จองเอาไว้

ตามรายงานระบุว่า ซาราห์ คัมมินส์ สาววัย 25 ปี ที่น่าจะเป็นเจ้าสาวมือใหม่ในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ปรากฏว่าเธอประกาศยกเลิกงานแต่งงานอย่างกะทันหัน โดยที่ไม่ได้ระบุถึงสาเหตุ ทำให้แผนการต่างๆ ที่ตระเตรียมเอาไว้ต้องชะงักลง

โดยเฉพาะห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ได้ทำการจองเอาไว้ใช้สำหรับจัดพิธีและงานปาร์ตี้กับแขกที่เชิญมาแล้วราวๆ 200 คน และเธอได้จ่ายเงินไปแล้วกว่า 30,000 ดอลล่าร์สหรัฐ (ราวๆ 1 ล้านบาท) แต่สิ่งที่เธอตัดสินใจทำแทนนั้น ทำให้สังคมชื่นชมเป็นอย่างมาก

เธอได้ตัดสินใจเปลี่ยนจากการเลี้ยงวันวิวาห์กลายเป็นงานเลี้ยงให้กับกลุ่มคนไร้บ้าน เธอได้ใช้ห้องจัดเลี้ยงของโรงแรม นำอาหารมาฉลองเลี้ยงดินเนอร์มือพิเศษให้กับคนไร้บ้านและไร้ที่อยู่ โดยใช้เมนูเดียวกับที่เตรียมไว้สำหรับใช้ในงานแต่งงานของเธอนั่นเอง

ซาราห์ เปิดเผยว่า มันค่อนข้างวุ่นวายไม่ต่างกับได้แต่งงาน เพราะต้องโทรศัพท์ไปขอโทษแขกที่เชิญไปแล้ว ทั้งร้องไห้และขอภัย แต่ติดปัญหาอยู่ตรงนี้ ส่วนต่างๆ ที่ได้เตรียมเอาไว้แล้ว มันจะต้องถูกโยนทิ้งไปเฉยๆ แบบนั้นหรือ

อย่างไรก็ตาม ซาราห์รู้สึกดีที่ได้เป็นผู้ให้และได้เลี้ยงอาหารแก่คนไร้บ้าน แม้ว่าแผนชีวิตของเธอจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน แต่เธอก็มีความสุขกับสิ่งที่ตัดสินใจครั้งนี้ อย่างน้อยเธอก็ไม่ต้องทิ้งขว้างอาหารหรือสิ่งอื่นๆ ไปอย่างสูญเปล่า

นอกจากนี้ ซาราห์ ยังตัดสินใจเก็บทริปฮันนีมูนที่เธอได้จองเอาไว้ไปกับอดีตว่าที่เจ้าบ่าวของเธอ โดยเธอเลือกที่จะใช้แพ็กเกจดังกล่าวออกไปเที่ยวกับคุณแม่แทน โดยที่ไม่ต้องยกเลิกให้เสียโอกาสที่จะได้ออกไปท่องโลกมุมอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook