รวบโจรนิ้วพิการ ปาดคอสาวใหญ่ชิงสร้อยทอง เหยื่อยังสาหัส

รวบโจรนิ้วพิการ ปาดคอสาวใหญ่ชิงสร้อยทอง เหยื่อยังสาหัส

รวบโจรนิ้วพิการ ปาดคอสาวใหญ่ชิงสร้อยทอง เหยื่อยังสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบโจรนิ้วพิการ ปาดคอสาวใหญ่เจ้าของร้านสะดวกซื้อ ชิงสร้อยทอง 1 บาท เหยื่อยังสาหัส สารภาพหาเงินเสพยา

(16 ก.ค. ) เวลา 11.10  น. ที่ สภ. คลองไผ่ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา พันตำรวจเอกสันติ เหล่าประทาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ เสวก  ผกก.สส.ภ.จว.นครราชสีมา และชุดจับกุม สภ.คลองไผ่  อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาได้นำตัว นายศิริชัย อายุ 31 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ผู้ต้องหา คดีใช้มีดคัทเตอร์ปาดคอ นางอรัญญา อายุ 51 ปี เจ้าของร้านสะดวกซื้อไม่มีชื่อ ตลาดคลองไผ่ ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 60 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยนายศิริชัยคนร้ายรายนี้ เดินทางมาจากจังหวัดเพชรบูรณ์ มารับจ้างเป็นช่างก่อสร้างอยู่ในไซต์คนงานก่อสร้างโครงการมอเตอร์เวย์ สายบางปะอิน-นครราชสีมาจุดใกล้เคียงกับ สภ.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาร่วมกับชุดสืบสวน สภ.คลองไผ่ ได้สืบจากภาพกล้องวงจรปิด ที่สังเกตเห็นว่าคนร้ายมีนิ้วชี้ที่พิการด้านซ้ายงอไม่ได้ เมื่อเทียบเคียงกับกล้องวงจรปิดจุดใกล้เคียง จึงแน่ใจว่าเป็นคนเดียวกัน จึงได้ทำการเข้าจับกุมตนายศิริชัยในไซต์คนงานก่อสร้างมอเตอร์เวย์ จุดคลองไผ่ ขณะกำลังพักผ่อน

คนร้ายสารภาพว่า ได้ทำทีเข้าไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าวเมื่อสบโอกาสเห็นว่านางอรัญญา เจ้าของร้านเฝ้าร้านอยู่เพียงลำพังใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอแล้วจ้วงแทง จากนั้นได้ชิงเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทที่นางอรัญญาสวมใส่อยู่แล้วขับขี่รถจยย.หลบหนีไป จากนั้นได้นำสร้อยคอทองคำไปขายให้กับร้านทองแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอสีคิ้ว ราคา 17,000 บาท โดยเงินทั้งหมดได้นำไปซื้อยาบ้า มาเสพหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตามไปยึดสร้อยคอทองคำของกลางคืนมาจากร้านทองที่คนร้ายนำไปขายแล้ว และได้ดำเนินคดีนายศิริชัยตามกฎหมายในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และชิงทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook