น.1 เผยทนายรับเอา เงิน 4 ล้านน้องบีมไป จ่อฟันคนให้ที่พัก

น.1 เผยทนายรับเอา เงิน 4 ล้านน้องบีมไป จ่อฟันคนให้ที่พัก

น.1 เผยทนายรับเอา เงิน 4 ล้านน้องบีมไป จ่อฟันคนให้ที่พัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย ทนายพิสิษฐ์ รับสารภาพเอาเงิน 4 ล้านบาท "น้องบีม" ไป อ้าง นำให้ภรรยา จ่อฟันคนให้ที่พัก ด้าน แม่น้องบีมห่วงไม่ได้เงินคืน 

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายพิสิษฐ์ ทนายความ ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงเงิน นางสาวพรทิพย์ แม่ของ น้องบีมเด็กหญิงพิการเป็นจำนวนเงิน 5 ล้านบาท

โดยสามารถติดตามจับกุมได้ย่านรามอินทรา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมกับ น.ส.ธิตาภา หรือ ภัทรวดี จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทนายพิสิษฐ์ ให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง ส่วนการฉ้อโกงเงินยอมรับว่า บริษัทประกันภัยได้จ่ายเงินเยียวยา จำนวน 4 ล้านบาท โดยทนายพิสิษฐ์ ได้หักค่าดำเนินการประสานงานและเจรจาไว้จำนวน 5 แสนบาท

ส่วนอีก 3.5 ล้านบาท ทางบริษัทประกันได้จ่ายเป็นเช็ค ใบละ 1 แสนบาท จำนวน 35 ใบ โดยอ้างว่าได้มอบให้ นางพรประวีณ์ ภรรยา เนื่องจากประสบปัญหาทางการเงิน

โดยในส่วนของ นางพรประวีณ์ พนักงานสอบสวนได้อายัดตัวไว้ที่จังหวัดชุมพร พร้อมเตรียมขยายผลเพิ่มเติมว่ามีบุคคลใดพยายามให้การช่วยเหลือ ให้ที่พักพิงหรือไม่ หรือ เข้าข่ายเป็นแก๊งหลอกลวงต้มตุ๋นทำเป็นกระบวนหรือไม่ 

ด้าน น้องบีมและมารดาได้เดินทางมาชี้ตัวและร่วมแถลงข่าวด้วย ได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ พร้อมกันนี้ กล่าวทั้งน้ำตาว่ารู้สึกดีใจที่ผู้ต้องหาถูกจับตัวได้ แต่ก็ยอมรับว่ากังวลเรื่องเงินที่จะได้รับคืน และหากได้พูดคุยกับนายพิสิษฐ์ อยากจะถามว่า นี่หรือคือการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ที่บอกกับครอบครัวของตัวเองไว้

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้มอบเงินช่วยเหลือน้องบีมจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย เนื่องจากคดีดังกล่าวนี้คาดว่าต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายคืนจากทนายพิสิษฐ์ได้ อีกทั้งยังไม่รู้ว่าทนายพิสิษฐ์จะมีทรัพย์สินเพียงพอหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook