2 หนุ่มอุ้มศพสาวถูกยิงกลางหน้าผาก ส่ง รพ. อ้างฝีมือแก๊งวัยรุ่น

2 หนุ่มอุ้มศพสาวถูกยิงกลางหน้าผาก ส่ง รพ. อ้างฝีมือแก๊งวัยรุ่น

2 หนุ่มอุ้มศพสาวถูกยิงกลางหน้าผาก ส่ง รพ. อ้างฝีมือแก๊งวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มอุ้มศพสาวถูกยิงกลางหน้าผาก ส่งโรงพยาบาล อ้างจอดรถฉี่แล้วแก๊งวัยรุ่นขี่จยย.มายิง ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

โรงพยาบาลแม่ทะ จังหวัดลำปาง แจ้งตำรวจว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตส่งมารักษาตัว เมื่อตำรวจไปที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล พบศพ น.ส.กรรณิการ์ อายุ 27 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่บริเวณหน้าผาก 1 นัด โดยทราบว่าช่วงเวลาประมาณ 22.20 น. วานนี้ (16 ก.ค) มีผู้ชายวัยกลางคน 2 คน ขับรถเก๋งนำผู้ตายมาส่งที่โรงพยาบาล โดยบอกว่าถูกยิงบริเวณสะพานบ้านหัวเสือ อำเภอแม่ทะ หลังจากนั้นได้ขับรถออกไปโดยทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ และบอกเจ้าหน้าที่ว่าจะไปแจ้งญาติผู้ตาย และหายไปนานมาก

ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณสะพานหัวเสือ ดอนมูลพัฒนา พบรองเท้าแตะตกอยู่บนถนน 1 ข้าง ไม่พบหยดเลือด หรือปลอกกระสุน

ต่อมา นายบุญมา และนายไพโรจน์ ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความ เล่าว่าขณะที่ทั้ง 3 คนรวมผู้ตาย ขับรถมาจากตัวเมืองลำปางกำลังจะเดินทางไปเที่ยวบ้านเพื่อน เมื่อถึงที่เกิดเหตุเกิดปวดปัสสาวะ ทั้ง 2 คนจึงจอดรถยนต์ไปยืนปัสสาวะใกล้กับสะพานดังกล่าว โดย น.ส.กรรณิการ์ นั่งอยู่ในรถเพียงคนเดียว สักพักขณะยืนปัสสาวะได้ยินเสียงคล้ายประทัดดังขึ้น 1 ครั้ง เห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ ทะเบียน เนื่องจากเป็นที่มืดออกไปอย่างรวดเร็ว และพบว่า น.ส.กรรณิการ์ ถูกยิง จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้น ตำรวจได้นำชายทั้งคู่ไปสอบสวน และ ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

ล่าสุด วันนี้ พ.ต.ท.เกียงไกร ศรีธัญญารัตน์ รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน สภ.แม่ทะ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าขณะนี้ได้เรียกชายทั้ง 2 คน ที่นำศพมาส่ง คือ นายไพโรจน์ อายุ 28 ปี เพื่อนชายคนสนิทของผู้ตาย และ นายบุญมา อายุ 29 ปี มาสอบสวน ซึ่งทั้งสองคนยังคงให้การวกวน และไม่ตรงกัน ซึ่งขณะนี้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน สภ.ลำปาง ได้เก็บคราบเขม่าดินปืน และเก็บหลักฐานต่างๆภายในรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ คันเกิดเหตุ

ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้าน และการลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ยังไม่พบเห็นกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามายิงผู้ตายตามคำกล่าวอ้างแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้ตำรวจขอเวลาในการสอบปากคำบุคคลทั้งสองอย่างละเอียด คาดว่าไม่เกินเย็นวันนี้จะทราบตัวผู้ก่อเหตุที่แท้จริงอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook