ปั่นจั่น เคลียร์! โดนฟันธงคือพระเอกเฉาก๊วย แอบกินนางเอกนมสด

ปั่นจั่น เคลียร์! โดนฟันธงคือพระเอกเฉาก๊วย แอบกินนางเอกนมสด

ปั่นจั่น เคลียร์! โดนฟันธงคือพระเอกเฉาก๊วย แอบกินนางเอกนมสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีกระแสข่าวเม้าท์ว่อนโลกโซเชียลถึงความสัมพันธ์ลับๆ ของพระเอกเฉาก๊วยกับนางเอกนมสดจนทำเอาหวานใจตัวจริงของทั้งสองจับได้ งานนี้คนที่ถูกพุ่งเป้าสุดๆ คนหนีไม่พ้นคู่ของ “ปั่นจั่น ปรมะ” กับสาวหน้าหมวย “คริส หอวัง” ที่เพิ่งจะสร้างกระแสความจิ้นจากละครเรื่องแรกได้ไปหมาดๆ

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ ปั่นจั่น ปรมะ เจ้าตัวจึงได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวดังกล่าวให้หายสงสัยทันทีว่า...

“ตอนนี้ผมไม่ใช่พระเอกเฉาก๊วยแล้วนะ ผมขาวเป็นยองใย เป็นเต้าหู้ มันไม่ใช่ผม จะบ้าเหรอ คือก็มีคนส่งข่าวมาให้อ่านแล้ว ก็ตลกดี ที่จริงผมก็ติดตามเพจนั้นอยู่แล้ว ผมว่ามันก็สนุกดีอ่ะ ก็เป็นสีสันให้กับวงการบันเทิง ส่วนใครจะไปพาดพิงใครมันก็ไม่ใช่ผมคนเดียวเนอะ ซึ่งเราก็ต้องบอกว่าเราไม่ใช่อ่ะ เพราะเราทำงานเป็นมืออาชีพครับ”

พอมีข่าวออกมาแล้วคนโยงว่าเป็นเรา ตกใจไหม ?
“ก็ตกใจนะ เพราะมันไม่ใช่เรา ที่สำคัญเหมือนเขาอยู่ใต้เตียงเลยอ่ะ เขียนเต็มที่เลย ส่วนคอมเม้นท์ของน้องๆ แฟนคลับก็ส่งมาให้ มีมาให้กำลังใจก็เยอะ แต่ส่วนตัวผมมองเป็นเรื่องขำๆ นะ ผมก็มีถามคนใกล้ชิดซึ่งทุกคนก็รู้หมดว่าไม่มีอะไร”

ได้คุยกับ คริส หอวัง บ้างไหม ?
“ก็ได้คุยครับ ก็ตลกดี เรามองว่ามันเป็นเรื่องตลก”

แต่เรื่องราวเขียนเป็นฉาก เป็นตอนเลย ?
“ก็ในเพจนั้นไม่ว่าเรื่องไหนมันก็เป็นฉากหมดป่ะ เหมือนมีกล้องวงจรปิดติดตามตัวอยู่”

เคยไปไหนมาไหนกับ คริส สองต่อสองไหม ?
“ไม่เคยเลยครับ มีแค่ครั้งเดียวที่ไปกินส้มตำแล้วไลฟ์สดแค่นั้น”

พอข่าวออกมาแบบนี้ เรามีเป็นห่วงกลัวฝ่ายหญิงจะเสียหายบ้างไหม ?
“ที่จริงมันเป็นเรื่องที่ผู้หญิงเสียอยู่แล้วอ่ะ และผมก็ไม่อยากให้มองเป็นทางด้านนั้น เพราะตัวผมเองเป็นผู้ชาย ถึงมันจะไม่ใช่เรื่องจริง แต่ตัวคนที่ถูกพาดพิงเป็นใคร ใครก็อารมณ์เสีย แต่ด้วยความที่เราอยู่วงการมานาน เราจะเข้าใจธรรมชาติที่มันเกิดได้กับทุกคน มันเป็นเรื่องปกติที่ผมเข้าใจได้ แต่ถ้าผมเพิ่งเข้าวงการมาก็คงตกใจและเครียด”

หรือเพราะเราเคยให้สัมภาษณ์ว่าชอบและปลื้ม คริส อยู่ด้วย ?
“ตอนนั้นที่ผมพูดมันคือเรื่องจริงไง ตอนนี้ก็ยังรู้สึกอย่างนั้นอยู่ แต่คนใกล้ตัวหรือคนที่อยู่รอบข้าง ทุกคนจะรู้เรื่องนี้และเข้าใจหมด”

แฟนสาวเรามีถามถึงเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นไหม ?
“ไม่มี เพราะเราสนิทกันมาก และเขาก็รู้จักทางพี่คริสด้วย ฉะนั้นมันเลยไม่มีปัญหา คือก่อนที่ผมจะได้ร่วมงานกับพี่คริส เขาทั้งสองก็รู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว ซึ่งผมเข้ามาร่วมงานทีหลัง”

ได้มีเคลียร์กับทางฝ่าย คริส บ้างไหม ?
“ผมยังไม่ได้เจอเขาเลยครับ กับแฟนพี่คริสก็ยังไม่ได้เคลียร์ คือมันไม่ต้องเคลียร์หรือเปล่าเพราะมันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นอ่ะ ผมว่าทางพี่คริสน่าจะเป็นคนอธิบายเอง และทุกคนก็โตแล้วที่จะเข้าใจธรรมชาติของวงการ เดาได้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหรือถูกตีข่าวไปทางไหน อย่างล่าสุดที่ผมถูกถามเรื่องแฟนสาว แต่ข่าวกลับออกไปว่าผมจะแต่งงาน ซึ่งผมก็ต้องไปเคลียร์กับหลายคนเหมือนกันที่เข้าใจผิดว่าจะแต่งแล้วเหรอ ทำไมไม่บอก ซึ่งมันเป็นแค่การพาดหัวข่าว”

ข่าวนี้ส่งผลกระทบอะไรกับเราบ้างไหม ?
“สำหรับตัวผมจะมีผลกระทบในด้านความรู้สึกมากกว่าที่ทำให้อีกฝ่ายเขาเดือดร้อน การจิ้นกันมันก็ทำให้คนมองว่าน่ารัก แต่ถ้าผมทำให้ใครรู้สึกอีกแบบก็ต้องขอโทษด้วย ครั้งต่อไปจะระมัดระวังตัวเองมากขึ้น”

จะลดความสนิทลงไหม ?
“ไม่หรอกครับ ทุกอย่างก็เหมือนเดิม เราเข้าใจธรรมชาติของการทำงาน และก็ไม่ได้อึดอัดอะไรด้วยครับ ไม่ถึงกับต้องเว้นระยะห่างกัน เวลาผมได้เจอแกก็จะทักทายกันตลอด เพราะเรายังมีงานที่ต้องทำด้วยกันอยู่ อีกอย่างละครที่เหมือนเปรยๆ ว่าจะมีด้วยกันก็ยังมีต่อไป ซึ่งผมก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ อยู่ที่ผู้ใหญ่ด้วยครับ”

จะมีหาต้นตอเรื่องไหม ?
“มันจะหายังไงล่ะ ผมเข้าใจและไม่โกรธที่ลงแบบนั้น แต่ผลกระทบฝ่ายหญิงจะค่อนข้างหนักกว่าฝ่ายชาย ส่วนเรื่องการพาดหัวข่าว การเขียนเพื่อให้มีสีสันในวงการผมเข้าใจ และไม่ได้โกรธ ทุกครั้งที่ถามผมก็ไม่สามารถหนีได้อยู่แล้ว เพราะมันจะไม่น่ารัก”

ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับ คริส ไม่ได้เป็นไปตามข่าวแน่นอน ?
“แน่นอนครับ ยืนยันครับ”

ยืนยันอีกได้ไหมว่ายังไม่ได้เลิกกับแฟน ?
“ยืนยัน ยันยืนเลยครับผม ว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม สถานะปกติครับ (ยิ้ม)”

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ปั่นจั่น เคลียร์! โดนฟันธงคือพระเอกเฉาก๊วย แอบกินนางเอกนมสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook