“บอย ปกรณ์” เผยความคืบหน้า หลัง “ภัทร” ประกาศอยากบวช

“บอย ปกรณ์” เผยความคืบหน้า หลัง “ภัทร” ประกาศอยากบวช

“บอย ปกรณ์” เผยความคืบหน้า หลัง “ภัทร” ประกาศอยากบวช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การบวชทดแทนคุณเป็นอะไรที่พ่อแม่ทุกคนภูมิใจ อย่างเมื่อเร็วๆ นี้ก็ได้ยินว่า 1 ในก๊วน 3 หนุ่มพี่น้องประจำบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” อย่าง “ภัทร” มีแพลนที่จะบวชเช่นกัน ก็ไม่รู้ว่าเคลียร์คิวกันไปถึงไหนแล้ว ล่าสุดได้เจอพี่คนโตอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ในโครงการ “สัตว์ปลอดโรคคนปลอดภัย จากพิษสุนัขบ้า” ณ ห้องประชุม 1 อาคารหอประชุม กรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์ ก็ได้อัพเดทข่าวคราวให้ฟังว่า

“ความจริงแล้วมันก็เป็นเหมือนโครงการที่ “ภัทร” เขาอยากจะบวช เขาก็พูดกับคนในบ้านอยู่ ตอนแรกเหมือนเขาจะมึนๆ นิดหนึ่งเพราะบอกว่าในปีนี้ แต่ตอนนี้ต้องไปถามเขาดูว่าเขาเคลียร์ตารางงานต่างๆ ได้แค่ไหนแล้ว การบวชมันก็ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ มันต้องเคลียร์ทุกอย่างให้พร้อมเพื่อที่จะได้ไม่มีอะไรต้องค้างคา เขาก็ไม่ได้ปรึกษาอะไรเพียงแต่พูดกับที่บ้านนี่แหละว่าอยากจะบวชปลายปี สรุปปลายปีนี้เขาจะว่างหรือยังก็ยังไม่รู้

คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเป็นเรื่องน่ายินดีอยู่แล้วถ้าเขาเคลียร์เวลาได้ เอาจริงๆ เมื่อนานมาแล้วเราก็เคยคุยๆ กันว่าอยากจะบวชพร้อมกัน 3 คนเลย แต่ตอนนี้คงยากแล้วถ้าจะให้ว่างตรงกันจริงๆ โดยเฉพาะอาชีพนักแสดงคิวมันซับซ้อนพอสมควรก็คงต้องแยกกัน

ส่วนตัวเราบวชแน่นอนอยู่แล้ว มันก็เป็นหนึ่งในหน้าที่ของผู้ชาย แต่ของเรานี่ยังไม่มีโครงการเร็วๆ นี้ ถามว่าอยากไหมมันก็เป็นอะไรที่เราอยากบวชอยู่แล้ว ความจริงเพื่อนเราก็บวชกันหลายคนแล้ว เขาก็บอกกันว่าบวชแล้วชีวิตเปลี่ยนเลยนะ แต่เราต้องเคลียร์หลายๆ อย่างก่อน

เรื่องลูกคนโตต้องบวชก่อนก็ไม่น่าจะเกี่ยวหรอก ใครพร้อมก่อนก็บวชได้เลย เราไม่อยากกำหนดว่าเมื่อไรเพราะถ้าว่างก็อาจจะบวชเลยก็ได้เพียงแต่คงไม่ใช่ในปีนี้ คือแพลนงานมันวางไปแล้วปีหนึ่ง

ส่วนตัวก็มีคุยกับ “เกรท วรินทร” ตอนที่เขาบวชอยู่เหมือนกัน เขาก็เล่าให้ฟัง เอาจริงๆ ตอนเขาบวชเขาเคร่งมากเลยนะ ก็คิดว่าเขาคงได้อะไรกลับมาเยอะ แต่เขาไม่ได้เล่าว่าเจออะไรตอนบวชเพราะเรายังไม่ได้เจอกันเลย

ที่บอกกระแสแก๊งตั๊กไลฟ์ช่วงนี้เงียบๆ ยังไม่มีเหยื่อให้เล่น(หัวเราะ) ที่เห็นเม้นท์แซวรูปคู่ไปเรื่อยก็เรื่อยๆ แล้ว เวลาใครลงรูปอะไรน่ารำคาญเราก็จะรวมตัวกันไป มันก็มาจากแรงอิจฉานี่แหละ(หัวเราะ) สนุกๆ พวกเราก็แกล้งกันเองเล่นๆ ที่เงียบก็แค่ช่วงนี้ยังไม่มีใครให้เล่นเท่านั้นเอง

ที่ไปแซว “ปั้นจั่น ปรมะ” ส่วนตัวเราสนิทกับเขาระดับหนึ่ง ก็ไม่มีอะไรหรอก รูปนี้ถูกแชร์อยู่ในกรุ๊ปที่เราอยู่มันรู้สึกว่าต้องให้โลกรู้ก็เลยเอามาโพสต์ เรื่องการรับสมาชิกแก๊งเพิ่มก็คงมีแค่นี้แหละ คงไม่มีใครอยากมาอยู่กับเราหรอก ที่บอก “อาเล็ก ธีรเดช” จะไปชวน “นาย ณภัทร” อันนี้เราคิดว่าคงไปชวนแล้วแต่คุณแม่เขาคงไม่ให้เข้า

ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีเรียกคุยหรือถามอะไร อย่างแรกคือกลุ่มเรามีแต่ผู้ชายล้วนๆ และเราเล่นกันมีลิมิต เรารู้ว่าเล่นอันไหนกับใครได้บ้าง ที่เล่นกันก็ยังไม่มีใครโกรธกันจริงๆ แต่อย่างเคสที่แซว “เต๋อ ฉันทวิชช์” จนเป็นข่าวก็รู้สึกแหละแต่ยังไม่มีใครขอโทษกันนะ(หัวเราะ) แต่เขาก็ขำๆ ไม่ได้ซีเรียส เขาก็ไม่ได้โกรธอะไร

กับพี่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เขาก็ไม่ได้โกรธแต่เขาตีเราเลย เราก็ชอบแกล้งพี่เขาเพราะเป็นรุ่นพี่ที่น่ารักมาก ชอบมาเล่นกับเรา แต่เราแกล้งพี่ป๋อกับคนอื่นๆ คนละแบบ เราจะให้ความนับถือพี่เขาเลยจะมีลิมิตการแกล้งมากกว่าพอสมควร ก็ไม่กลัวว่าจะเสียลุคอะไรเพราะเราเล่นกันอย่างมีขอบเขตอยู่แล้ว ไม่ได้ทำอะไรที่มันไม่ดี

สำหรับการโดนเอาคืนก็โดนประจำอยู่แล้ว เร็วๆ นี้เราก็อาจจะโดนเมื่อมีการรวมตัวกัน แต่เราแกล้งคนอื่นเราก็ต้องพร้อมที่จะโดนเอาคืนอยู่แล้ว ไม่กลัว สำหรับเหยื่อคนต่อไปอาเล็กเตรียมตัวเลย คือเราก็เป็นคนชอบอะไรแบบนี้แลหะ เวลามีอะไรก็เก็บเอาไว้แกล้งคนโน้นคนนี้ แต่อย่างที่บอกว่าเราแกล้งกันมีลิมิตในการทำ พอเหมาะพอควรไม่แรงเกินไป”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “บอย ปกรณ์” เผยความคืบหน้า หลัง “ภัทร” ประกาศอยากบวช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook