ภาพดีต่อใจ แอม เสาวลักษณ์ กอดแนบแน่น เปิ้ล หัทยา

ภาพดีต่อใจ แอม เสาวลักษณ์ กอดแนบแน่น เปิ้ล หัทยา

ภาพดีต่อใจ แอม เสาวลักษณ์ กอดแนบแน่น เปิ้ล หัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ภาพดีต่อใจของ แอม เสาวลักษณ์ กับ เปิ้ล หัทยา ร่วมเฟรมด้วยกัน หลังไม่เคยเจอกันนานร่วม 20 ปี  ซึ่งก่อนมาเจอกันของทั้งคู่นั้นเกิดขึ้นระหว่างที่ พี่แอม และ พี่เปิ้ล พี่ตั้ว เดินทางมาร่วมอาลัยส่ง พี่แหวน ฐิติมา บุคคลอันเป็นที่รักร่วมกัน จึงเป็นโอกาสดีที่มิตรภาพดีๆ จะเกิดขึ้นอีกครั้ง 

พี่แอม หลังจากถ่ายภาพร่วมกับ พี่เปิ้ล  เจ้าตัวได้เขียนข้อความดีๆ ว่า "ไม่เคยมีสิ่งใดเลยยย ที่เป็นสิ่งไม่ดีระหว่างเรา ไม่เคยมีมาแต่ไหนแต่ไร....และก็จะไม่มีตลอดไป #เพราะชีวิตคือชีวิตไม่ใช่ละครเสมอไป #ชีวิตไม่ใช่เอะอะอะไรก็ละคร....555 คนเค้ารักกันอยู่ดีดี" 

ซึ่งก่อนหน้านี้ พี่แอม ที่มีภาพได้ถ่ายภาพกับ พี่ตั๋ว ศรัณยู ร่วมเฟรมด้วยกันพร้อมกับเขียนข้อความ "วันนี้เป็นอีกหนึ่งในวันที่ดีที่สุด ไม่มีชีวิตของใคร ที่ทำอะไรลงตัวไปหมดทุกอย่าง แต่เมื่อเวลาล่วงเลย วัยวุฒิพาเรามาสู่จุดแห่งความเข้าใจชีวิต สิ่งที่มี่ค่าที่สุด คือมิตรภาพที่ดีต่อกันในวันนี้ วันนี้เจอกันโดยไม่ได้นัดหมาย กระโดดกอดกันด้วยความดีใจ ความรักและมิตรภาพที่มีให้กันวันนี้ กลับดีงามกว่าเมื่อวัยว้าวุ่นร้อยเท่า...ดีใจมากๆที่ได้เจอกันค้าบบลุงตั้ว...กราบขออโหสิกรรม ในความเฮงซวยต่างๆของน้องที่พึงมีต่อคุงพี่ในวันฤทธิ์มาก กราบจากใจจริง.....รักนะ เย่ๆๆ..!! #รู้สึกตายตาหลับ #ยิบปี้ๆๆๆ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ภาพดีต่อใจ แอม เสาวลักษณ์ กอดแนบแน่น เปิ้ล หัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook