เจมส์ มาร์ ยังไม่ใจอ่อน!! เบรกเล่นไอจีเพราะไม่รู้จะลงอะไร

เจมส์ มาร์ ยังไม่ใจอ่อน!! เบรกเล่นไอจีเพราะไม่รู้จะลงอะไร

เจมส์ มาร์ ยังไม่ใจอ่อน!! เบรกเล่นไอจีเพราะไม่รู้จะลงอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ใจอ่อนยอมเปิดอินสตาแกรมของตัวเองซะที จนกระแสแฟนๆ ตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุดก็มาที่ฝั่งของหนุ่มตี๋ “เจม์ มาร์” ซึ่งคนนี้หลายคนก็ลุ้นเมื่อไหร่จะยอมเปิดใจเล่นโซเชียลเหมือนคนอื่นซะที

ล่าสุดเมื่อมีโอกาสได้เจอ เจมส์ มาร์ จึงได้ถามถึงประเด็นนี้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่ายังไม่พร้อมที่จะเล่นอินสตาแกรมตอนนี้ เนื่องจากไม่รู้จะลงอะไร

ต่อก็มีไอจีตัวเองแล้ว เมื่อไหร่เราจะมีบ้าง ?
"อันดับแรกก็ยินดีกับพี่ต่อนะครับที่เปิดไอจีแล้ว ยินดีกับคนที่รอคอยพี่ต่อ ผมเองก็เหมือนเดิมครับ ยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดเมื่อไหร่ เพราะยังไม่รู้ว่าเล่นแล้วจะลงอะไรครับ แต่ถ้าเรามีไอเดียว่าเราจะเล่นยังไงบ้างก็เดี๋ยวจะเปิดบ้างครับ แต่ก็ยังมีอีกหลายท่านที่ยังไม่เปิด ก็คงหัวอกเดียวกันคือไม่รู้จะลงอะไรเท่านั้นเองครับ"

เราไม่อยากเล่น เลยไม่เปิดซะที ?
"มันไม่ใช่ไม่อยากเล่นครับ คือไม่รู้ว่าจะลงอะไรมากกว่า ไม่ได้มีมุมมองที่ว่าเราจะโพสต์อะไรหรือถ่ายรูปยังไงครับ ตอนนี้ยังไม่มี แต่อนาคตก็ไม่แน่ เป็นเรื่องของอนาคตไปก่อนครับ"

ไม่อยากมีฟอลโลเวอร์เยอะๆ เหรอ ?
"ส่วนหนึ่งถ้าพูดถึงการเปิดไอจีตอนนี้ยังไม่มีแพลนครับ เรื่องฟอลโลว์เราก็ยังไม่ได้มีความคิดตรงนั้น คงต้องฟอลโลว์พี่อ๋า (ผจก. ส่วนตัว) ฟอลโลว์แฟนคลับผมก็เยอะเหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่มากดฟอลโลว์ผมในมุมของแฟนคลับและพี่อ๋าครับ ฟอลโลว์มากน้อยไม่สำคัญครับ แต่ตอนนี้เรายังไม่มีไอเดียว่าจะเปิดอะไรเท่านั้นเอง"

ไม่ลองเปิดเหรอ คนจะได้เลิกถาม ?
"เราทำอะไรเราก็อยากทำแล้วเราสบายใจด้วยและเข้าใจจริงๆ ครับ ถ้าเปิดไว้แล้วร้างไว้เปล่าๆ คนก็คงถามอีกว่าทำไมไม่เล่นครับ ตอนนี้ก็ยังไม่รู้จะเล่นยังไง เดี๋ยวรอสักพักนึง ถ้าวันนึงเข้าใจว่าจะเล่นยังไงอะไรแบบนี้ครับ เมื่อไหร่เมื่อนั้นครับ"

ให้ ผจก. เราสอนเล่นเลย ?
"ไม่ต้องสอนครับ ผมว่าเดี๋ยวนี้มันเล่นง่ายครับ แต่แค่เราไม่รู้จะลงอะไรแค่นั้นเอง ถึงเวลาเดี๋ยวค่อยว่ากันครับ ถามว่าแล้วดูยังไง เขาเอามาให้ดูด้วย เราก็เปิดดูเองบ้าง เพราะเราก็ใช้โซเชียลมีเดียในการดูงานเช่นกันครับ"

เรากลัวเรื่องดราม่าด้วยรึเปล่าเลยไม่เล่น ?
"ไม่กลัวครับ ถึงมีผมก็ไม่อ่านอยู่ดีครับ (ยิ้ม) ล้อเล่นครับ เป็นคนไม่คิดมากครับ มีดราม่าไม่มีดราม่าเราก็ใช้ชีวิตปกติ การที่จะมีโซเชียลมีเดียมันคือไว้ให้เราแสดงความเป็นตัวเอง แต่ถ้ามีแล้วทำให้เราเครียด ผมก็ว่าไม่มีดีกว่า ฉะนั้นตอนนี้ผมก็ยังไม่มีไอเดียหรือมีอะไรที่บอกให้คนอื่นรับรู้ เลยยังไม่มีดีกว่าครับผม"

มีข่าวว่าผู้ใหญ่ช่อง 3 ประกาศว่าถ้าเกิดนักแสดงจะรับงานต้องผ่านทางช่อง ?
"ได้ยินเป็นข่าวมาครับ แต่ไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับตัวเอง หมายถึงว่าไม่มีหมายหรือยังไม่มีใครมาบอกอะไรผม อาจจะเป็นในส่วนของผู้ใหญ่ที่เขาคุยกัน แต่ส่วนตัวผมรู้สึกว่ามีไม่มี จริงไม่จริงก็ไม่กระทบเรา เพราะเรื่องการรับค่าตัว การรับงานเป็นส่วนที่ผู้ใหญ่ต้องคุยกันอยู่แล้ว ผมสบายใจและเข้าใจทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นครับ"

ตอนนี้ยังไม่มีการออกกฎใดๆ ทั้งสิ้น ?
"ยังไม่มีผลกระทบอะไรทั้งสิ้นครับ ได้ยินมาบ้างแต่ยังไม่มีคำสั่งมาจริงๆ ครับผม ได้ยินเป็นข่าวมาบ้าง แต่ว่าไม่ได้สนใจเพราะยังไม่เห็นว่ามีอะไรที่กระทบ หรือจะกระทบไม่กระทบในอนาคตเราก็ไม่ซีเรียสอยู่แล้วครับ เพราะเราเข้าใจว่าเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายที่ต้องคุยกัน"

กลัวว่ารายได้ของเราจะน้อยลงไหม ?
"ไม่กลัวเลยครับ ส่วนตัวเองผมไม่อยากรับรู้เท่าไหร่ เพราะเรารู้สึกว่าเราทำงานเราแฮปปี้ เราใช้ชีวิตอย่างมีความสุขก็โอเคแล้วครับ จะมากน้อยอะไรยังไงมันไม่ใช่เรื่องสำคัญหรอกครับ เป็นเรื่องของธุรกิจที่ทางผู้ใหญ่คุยกันมากกว่า"

ปกติการรับงานจะเป็นพี่เอกับพี่อ๋าใช่ไหม ?
"เป็นพี่เอดูครับ แต่พี่เอจะมีคนมาช่วยดูแลต่างหาก ทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิมตั้งแต่วันที่เข้ามาวันแรกครับ"

เห็นว่าจะเป็นเด็กรุ่นใหม่ๆ มากกว่าที่จะต้องให้ทางช่องดู ?
"ผมไม่มีความคิดเห็น เพราะเรายังไม่รู้ว่าผลเกิดขึ้นกับใครแล้วบ้าง จริงหรือไม่จริงนะครับ ต้องรอดูไปเรื่อยๆ ครับ แต่ส่วนตัวเองไม่มีผลกระทบกับผมครับ ถามว่ามีผลทำให้งานพรีเซ็นเตอร์น้อยลงไหม ผมไม่ได้เป็นคนรับด้วยตัวเองครับ เพราะฉะนั้นเราก็ไม่รู้หรอกว่ามากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ ก็รู้ว่าเรามีงานอื่นต้องทำด้วยนอกจากพรีเซ็นเตอร์และอีเว้นต์ ละครด้วย การเรียนด้วย ถามว่ามากขึ้นน้อยลงไหมก็ยังเท่าเดิมครับ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมครับ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจมส์ มาร์ ยังไม่ใจอ่อน!! เบรกเล่นไอจีเพราะไม่รู้จะลงอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook