แต้ว เจอดราม่าห้างแตก เปรียบเทียบตัวแม่ อั้ม พัชราภา

แต้ว เจอดราม่าห้างแตก เปรียบเทียบตัวแม่ อั้ม พัชราภา

แต้ว เจอดราม่าห้างแตก เปรียบเทียบตัวแม่ อั้ม พัชราภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่สร้างเสียงฮือฮาด้วยภาพความประทับใจ เมื่อนางเอกสาวชื่อดัง “แต้ว ณฐพร” ร่วมรำบวงสรวงถวาย พญาศรีสัตตนาคราช ที่บริเวณลานหน้า องค์พญาศรีสัตตนาคราช จังหวัดนครพนม ท่ามกลางเสียงชื่นชมของประชาชนในพื้นที่ ก่อนจะตอกย้ำกระแสความฮอตของตัวเอง ด้วยการบินลัดฟ้าเพื่อร่วมงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 2 ปี สถานีโทรทัศน์ PNN TV ประเทศกัมพูชา ในชุดลุคเจ้าแม่นาคี จนกลายเป็นปรากฏการณ์ห้างแตกที่มีภาพแชร์สนั่นในโลกโซเชียลฯ

แต่ถึงนั้นเจ้าตัวก็ยังเจอกับกระแสดราม่าเปรียบเทียบซุป’ตาร์ ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” ถึงขนาดมีการตั้งกระทู้วิพากษ์วิจารณ์ในเว็บไซต์ชื่อดัง จนเกิดเป็นประเด็นดราม่า ซึ่งงานนี้สาว “แต้ว ณฐพร” เธอจะมีความเห็นว่าอย่างไรบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปแซ่บพร้อมๆ กันเลยดีกว่า…

บรรยากาศวันที่ไปรำบวงสรวงถวาย พญาศรีสัตตนาคราช
“วันนั้นคนเยอะมากสองข้างทางที่เราไปมีแต่คน ซึ่งเขาไม่ได้มาต้อนรับอะไรเรานะคะ แต่ด้วยความที่งานวันนั้นเป็นงานพิธีศักดิ์สิทธิ์ของจังหวัดคนก็เลยเดินทางมาร่วมงานกันเยอะ อีกอย่างวันที่แต้วไปบรรยากาศตอนนั้นมันมืดมาก มืดจนคิดว่าไม่น่าจะรอด ฝนตกหนักมากๆ แต่พี่ที่เขามารับที่สนามบินเขาก็บอกว่าให้รอดูเพราะเดี๋ยวพอถึงเวลาพิธีเริ่มฟ้าจะเปิด ซึ่งมันก็เป็นตามที่เขาพูดจริงๆ (ยิ้ม)”

“สำหรับการเตรียมตัวไปรำของแต้วก็คือ แต้วไปซ้อมวันนั้นเลยค่ะ มีคุณครูมีช่วยสอน ซึ่งตัวแต้วเองก็ตั้งใจนะคะว่าจะทำให้ดีที่สุด แต่ด้วยความที่เรามีเวลาจำกัดมันก็เลยอาจจะมีอะไรผิดพลาดไปบ้าง (ยิ้ม) คือเราก็อย่างที่บอกตั้งใจแล้วว่าจะทำให้ดีทำให้เต็มที่ และวันนั้นก็มีนางรำมาร่วมกันอีก 400-500 ชีวิต เราก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ดูไม่โดดไปจากเขามากมาย”

ไปร่วมงานที่กัมพูชา จนกลายเป็นปรากฏการณ์ห้างแตกที่ฮือฮามาก ถึงขนาดนี้การตั้งกระทู้เปรียบเทียบ อั้ม พัชราภา
“ตอนนั้นก็ไปร่วมงานฉลองครบรอบ 2 ปี สถานีโทรทัศน์ PNN TV ที่ประเทศเขาค่ะ ซึ่งเขาก็เคยนำละครของทางช่อง 3 ไปออนแอร์หลายเรื่องแล้วและก็เป็นละครของหลายๆ คน รวมถึงของแต้วด้วย อีกอย่างคือพอดีว่าจังหวะนั้นละครเรื่อง นาคี กำลังจะไปออนแอร์ในบ้านเขาเร็วๆ นี้ แต้วก็เลยได้ไป”

“สำหรับแฟนๆ ก็มีมาต้อนรับเหมือนกันค่ะ แถมพูดภาษาไทยได้ด้วย (ยิ้ม) คือครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่แต้วไปกัมพูชา แต้วก็เลยค่อนข้างรู้สึกประทับใจเพราะคนที่นั่นน่ารักมากๆ ทุกคนสามารถเรียกชื่อแต้วได้ ชอบมากค่ะ ดีใจมากๆ เลยค่ะ (ยิ้ม)

“ส่วนกระแสเปรียบเทียบ หูย…คนละคนเนอะ คือมันก็เปรียบเทียบได้นะคะ แต่ว่าจะเปรียบเทียบเพื่ออะไร เราก็อยู่ ณ จุดนี้ เราก็มีหน้าที่ของเราที่จะทำให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง แต่ถามว่าแต้วรู้สึกยังไงกับการเปรียบเทียบ แต้วรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติมากกว่าค่ะที่คนจะอดเปรียบเทียบไม่ได้ เพราะขนาดตัวเราก็ยังมีคิดเปรียบเทียบนั่นนู่นนี่ตัวเราเองกับคนอื่นเลย ดังนั้นเราก็คงไปห้ามใครไม่ได้หรอกค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องปกติดีกว่า แค่การที่คนออกมาพูดในโซเชียลเท่านั้นเอง เราปล่อยสบายๆ ดีกว่าค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แต้ว เจอดราม่าห้างแตก เปรียบเทียบตัวแม่ อั้ม พัชราภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook