ตร.เผย 'บังฟัต' เป็นคน 2 บุคลิก มีทั้งภรรยาและเพื่อนชายคนสนิท

ตร.เผย 'บังฟัต' เป็นคน 2 บุคลิก มีทั้งภรรยาและเพื่อนชายคนสนิท

ตร.เผย 'บังฟัต' เป็นคน 2 บุคลิก มีทั้งภรรยาและเพื่อนชายคนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขออนุมัติศาลออกมายจับกุม กลุ่มผู้ต้องสงสัย คดีฆ่า นายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลบ้านกลาง อำเภออ่าวลึก พร้อมครอบครัว และญาติ ๆ รวม 8 ศพ โดยออกหมายจับจำนวน 8 คน ประกอบด้วย 1.นายซูริกฟัต (บังฟัต) 2.นางสาวชลิตา อายุ 41 ปี 3.นายประจักษ์ (จักร์) อายุ 36 ปี 4.นายคมสรรค์ (ม่อน) 5.นายอับดุลเลาะ (เลาะห์) อายุ 30 ปี 6.นายธวัฒชัย (ชัย) อายุ 37 ปี 7.นายอรุณ (กี้ร์) อายุ 29 ปี 8.นายธนชัย (โกบ) อายุ 41 ปี

ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันพยายามฆ่า ซ่องโจร ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวโดยทำร้ายจิตใจผู้อื่น แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ทหาร โดยเบื้องต้นอยู่ระหว่างเข้าไปในศาล

ด้าน ตำรวจที่ทำคดี ระบุว่า บังฟัตเป็นคน 2 บุคลิก ที่ผ่านมากลัวว่าผู้ใหญ่บัติจะมาฆ่า หากมีอาการตึงเครียดกดดัน จะตัดสินใจไม่ดีพอ จะกระทำการใดๆ ได้โดยไม่มีเหตุผล ซึ่งในระหว่างการสอบสวนหาก ตำรวจพูดไม่เพราะ เขาจะไม่ตอบคำถาม และนอกจากเขาจะมีภรรยาแล้ว ก็มีเพื่อนชายคนสนิทอีกคนหนึ่งด้วย

ขณะที่ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ได้เปิดเผยข้อมูลลับที่อ้างว่า ได้จากบุคคลใกล้ชิดในพื้นที่ว่ามูลเหตุฆ่าล้างครัวที่แท้จริง มาจากเรื่องผลประโยชน์ มูลค่า 40-50 ล้านบาท ที่มีกลุ่มผู้เสียผลประโยชน์ว่าจ้างผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้จักกันในนาม เจ๊ ชุมพร ด้วยค่าจ้าง 2 ล้านบาท

และจ่ายล่วงหน้าแล้ว 1 ล้านบาท ให้สังหารนายวรยุทธ โดยประเด็นที่ตำรวจระบุว่า การฆ่าโหดเพราะเรื่องที่ดินที่มีการนำไปจำนองไว้กับบังฟัตนั้น เป็นเพียงประเด็นรองที่บังฟัตได้ประโยชน์จากการสังหารผู้ใหญ่บ้าน

จึงขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ และสื่อมวลชน นำไปสืบสวนขยายผลต่อ แต่ส่วนตัวพร้อมเข้าให้ข้อมูลกับ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และชุดสืบสวน ซึ่งหากจะมีการเรียกผู้ที่มีข้อมูลเชิงลึกเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม ก็ต้องมีมาตรการคุ้มครองพยานที่ดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook