อดีตเมีย ‘เณรคำ’ ยืนยันฟ้องเรียกเงิน 140 ล้าน

อดีตเมีย ‘เณรคำ’ ยืนยันฟ้องเรียกเงิน 140 ล้าน

อดีตเมีย ‘เณรคำ’ ยืนยันฟ้องเรียกเงิน 140 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายภรรยาอดีตพระเณรคำ ยืนยันเดินหน้าเรียกร้องค่าเสียหายจำนวน 140 ล้านบาท ด้านอดีตภรรยาเผยจะไม่เรียกร้องอะไรเพิ่ม และทุกอย่างมอบหมายให้ทนายความดำเนินการทั้งหมด

นายสมชาติ วงศ์ธราธร อยู่ที่บ้านยางเฌอ ต.ขี้เหล็ก อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ทนายความของอดีตภรรยาของเณรคำ กล่าวว่า รับลูกความรายนี้มาทำงานเป็นแม่บ้านด้วย ตั้งแต่ปี 2550 ให้เงินเดือนๆละ 1 หมื่นบาท และช่วยส่งเสียเรื่องค่าเรียนของลูกชายที่ปัจจุบันอยู่ชั้น ม. 2 ด้วย เพราะเห็นใจที่เขาต้องเลี้ยงลูกและแม่

สำหรับคดีความได้ยื่นฟ้องเณรคำที่ศาลจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี 2550 ข้อหาข่มขืนและพรากผู้เยาว์ เรียกร้องค่าเสียหาย 100 ล้านบาท และคดีเกี่ยวกับบุตรชาย ยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนเด็กและครอบครัว จังหวัดศรีสะเกษ ในปีเดียวกัน เรียกร้องค่าเลี้ยงดูบุตร 40 ล้าน รวมเป็น 140 ล้าน โดยไม่เปลี่ยนแปลง

ทางด้านอดีตภรรยาของเณรคำ กล่าวเพียงแต่ว่าชีวิตช่วงนั้นลำบากมาก เพราะต้องดูแลทั้งบุตร และยาย ที่อายุมาก ไม่มีงานทำ โชคดีที่ทนายความและคุณนายสงสาร รับเข้าทำงานเพื่อให้ความช่วยเหลือจนทุกวันนี้ โดยตอนนี้มีครอบครัวใหม่แล้ว แต่ปฎิเสธที่จะให้รายละเอียด

ในขณะที่ทางด้านการดำเนินการเรียกร้องค่าเสียหายต่าง ๆ ไม่ขอตอบ เพราะทุกอย่างมอบให้ทนายความที่เป็นผู้มีพระคุณเป็นคนดำเนินการทั้งหมด และทุกอย่างให้ถามทนายซึ่งจะเป็นคนให้รายละเอียดเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook