อาหมวย 7 ขวบแกล้งหนีออกบ้านหลังทะเลาะกับพ่อ แต่กลับไม่มีใครรู้

อาหมวย 7 ขวบแกล้งหนีออกบ้านหลังทะเลาะกับพ่อ แต่กลับไม่มีใครรู้

อาหมวย 7 ขวบแกล้งหนีออกบ้านหลังทะเลาะกับพ่อ แต่กลับไม่มีใครรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงชาวจีนวัย 7 ขวบ ทะเลาะกับพ่อเลยแกล้งหนีออกจากบ้าน แต่พ่อกลับไม่รู้เรื่อง โชคดีตำรวจเจอตัวก่อนพาไปส่งคืนให้

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงสายวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจอำเภอจวินเหลียน เมืองอี๋ปิน มณฑลเสฉวน ออกปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวน พบเด็กหญิงตัวน้อยคนหนึ่งหิ้วถุงใส่เสื้อผ้าใบใหญ่ยืนอยู่บริเวณใกล้สถานีรถประจำทางท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนแผดเผา มองดูคล้ายกำลังหลงทาง

เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปซักถาม แต่เด็กหญิงก็ปิดปากเงียบไม่ยอมบอกสิ่งใด เจ้าหน้าที่จึงได้แต่พาเด็กหญิงกลับไปที่สำนักงานด้วยไม่รู้ที่อยู่หรือข้อมูลติดต่อพ่อแม่ของเด็กหญิง จากนั้นซื้อขนมและพูดโน้มน้าวซักถาม ขณะเดียวกันก็ประกาศหาพ่อแม่ของเด็กหญิงตามสื่อโซเชียลฯ ด้วย

กระทั่งต่อมาเด็กหญิงเริ่มคุ้นเคยกับเจ้าหน้าที่ จนในที่สุดก็ยอมพูดบอก ทราบว่าเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ เพราะทะเลาะกับพ่อ ด้วยความโกรธจึงจัดการเก็บเสื้อผ้าเตรียมไปหาญาติพี่น้องที่ต่างอำเภอ

เจ้าหน้าที่จึงพยายามพูดโน้มน้าวรวมทั้งอบรมสั่งสอนจนเด็กหญิงยินยอมที่จะพบกับผู้เป็นพ่อ แต่ที่น่าตกใจคือขณะที่เด็กหญิงหายตัวไปเป็นเวลานับชั่วโมงกว่า ผู้เป็นพ่อกลับไม่สังเกตเห็น โดยพ่อเด็กของเด็กหญิงเผยว่า ด้วยเวลานั้นตนเองยุ่งอยู่กับงานในร้านตัดผมซึ่งกำลังไปได้ดี จึงไม่ค่อยมีเวลาให้ลูกสาว

ทั้งนี้ ทราบว่าหลังจากพ่อแม่ของเด็กหญิงหย่าร้างกัน เด็กหญิงได้อาศัยอยู่กับผู้เป็นพ่อตลอด แต่เนื่องจากปกติพ่อมักยุ่งอยู่กับธุรกิจร้านตัดผมจึงไม่ค่อยมีเวลาให้ลูกสาว จนลูกรู้สึกว่าพ่อไม่ค่อยสนใจหรือให้ความสำคัญกับเธอมากพอ กระทั่งทำให้เกิดฉากหนีออกจากบ้านนี้ขึ้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ได้พาเด็กหญิงไปส่งจนถึงมือผู้เป็นพ่อแล้ว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อาหมวย 7 ขวบแกล้งหนีออกบ้านหลังทะเลาะกับพ่อ แต่กลับไม่มีใครรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook