กลุ่มวัยรุ่นจีนหวังเป็นคนดัง จัดฉากยกพวกตีกัน สุดท้ายโดนตร.รวบหมด

กลุ่มวัยรุ่นจีนหวังเป็นคนดัง จัดฉากยกพวกตีกัน สุดท้ายโดนตร.รวบหมด

กลุ่มวัยรุ่นจีนหวังเป็นคนดัง จัดฉากยกพวกตีกัน สุดท้ายโดนตร.รวบหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มวัยรุ่นชายชาวจีนอยากเป็นคนดังในโลกออนไลน์ จัดฉากเป็นแก๊งมาเฟีย พกอาวุธไปรวมกลุ่มแล้วถ่ายคลิปต่อยตีกันก่อนอัพลงบนสื่อโซเชียลฯ แต่สุดท้ายโดนตำรวจรวบตัวได้ทั้งหมด

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า มีกลุ่มวัยรุ่นชายจำนวน 11 คนได้พกอาวุธแล้วยกพวกต่อยตีต่อสู้กันบริเวณโรงงานไม้แห่งหนึ่งในหมู่บ้านที่อำเภอเจี้ยนสุ่ย เขตปกครองตนเองชนชาติหงเหอ มณฑลยูนนาน ทำเอาฝูงชนแตกตื่นติดต่อแจ้งเหตุกันวุ่น

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้รับแจ้งและรุดไปถึงที่เกิดเหตุ ได้เข้าระงับเหตุการณ์และหยุดทุกการกระทำของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว และจากการตรวจสอบทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้หวังอยากเป็นคนดังในโลกออนไลน์ จึงได้จัดฉากก่อเหตุดังกล่าว เพื่อถ่ายภาพถ่ายคลิปวีดิโออัพลงบนสื่อโซเชียลฯ

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ทางสำนักงานตำรวจท้องถิ่นอำเภอเจี้ยนสุ่ย เปิดเผยว่า เนื่องจากวัยรุ่นทั้ง 11 คน อายุน้อยยังไม่เป็นผู้ใหญ่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการอบรมสั่งสอน พร้อมสั่งให้ทางพ่อแม่ผู้ปกครองจัดการอบรมสั่งสอนบุตรหลานอย่างเคร่งครัดด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเฉิงตูก็ได้รับแจ้ง มีกลุ่มวัยรุ่นชายพกอาวุธขึ้นไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบนทางยกระดับถนนวงแหวนรอบ 1 ซึ่งถูกปิดทำการก่อสร้าง จากการสอบสวนทราบว่าเป็นการจัดฉากถ่ายรูปและไลฟ์สดบนโซเชียลฯ

เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หนุ่มชาวฉงชิ่งคนหนึ่งก็ไลฟ์สดขณะแหย่รังต่อ จนถูกต่อย บาดเจ็บสาหัส ต้องเข้าห้องไอซียู และรักษาตัวอยู่นาน

ขณะที่หนุ่มเสฉวนอีกคนก็ไลฟ์สดซดน้ำมันพริก หวังดึงดูดลูกค้าอุดหนุนธุรกิจกระต่ายย่าง จนป่วยต้องต่อมทอนซิลอักเสบ เป็นหนอง แพทย์เผย หากรักษาช้าอาจเกิดการอุดตันทางเดินหายใจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กลุ่มวัยรุ่นจีนหวังเป็นคนดัง จัดฉากยกพวกตีกัน สุดท้ายโดนตร.รวบหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook