สันธนะ พบตำรวจ 25 ก.ค. ปมเจ๊ชุมพร คดีฆ่า 8 ศพ คุกกระบี่เข้มผู้ต้องหา

สันธนะ พบตำรวจ 25 ก.ค. ปมเจ๊ชุมพร คดีฆ่า 8 ศพ คุกกระบี่เข้มผู้ต้องหา

สันธนะ พบตำรวจ 25 ก.ค. ปมเจ๊ชุมพร คดีฆ่า 8 ศพ คุกกระบี่เข้มผู้ต้องหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สันธนะ ประยูรรัตน์" ยัน เข้าให้ข้อมูล"เจ๊ชุมพร" เอี่ยวฆ่ายกครัว 8 ศพกระบี่ กับตำรวจ 25 ก.ค. ปัดอยากดังแต่เพราะยังมีข้อสงสัยจึงอยากให้ขยายผล ขณะ เรือนจำกระบี่เข้มจับตาผู้ต้องหา ห่วงโดนทำร้าย

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล 2 เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าหลังจากที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ทำหนังสือเชิญตนเอง เข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับ "เจ๊ชุมพร" ที่เป็นอีกหนึ่งในบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการลงมือฆ่าโหดยกครัว 8 ศพ  โดยตนเองยินดีที่จะเดินทางไปเข้าพบในวันที่ 25 ก.ค. นี้ เนื่องจากวันเวลาอื่นตนเองติดภาระกิจส่วนตัว ซึ่งขณะนี้ก็อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลอยู่

นอกจากนี้ ยืนยันว่าการที่ตนเองออกมาเปิดเผยข้อมูลนี้ ไม่ได้ต้องการอยากดัง หรือเกาะกระแสตามที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่พูด แต่ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง เมื่อได้รับข้อมูลมาจากคนในพื้นที่ และมีข้อสงสัยอยู่ จึงอยากจะให้ตำรวจที่ทำคดีตรวจสอบขยายผลในเรื่องนี้ เพราะข้อมูลที่ตำรวจออกมาระบุ เห็นคำสารภาพของผู้ต้องหา ซึ่งเชื่อว่าผู้ต้องหาอาจจะพูดไม่หมด

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.สันธนะ ยังได้ขอบคุณสำหรับบุคคลที่ห่วงใยตนเอง จากกรณีที่ออกมาให้สัมภาษณ์ในคดีนี้อาจเป็นเหตุให้ถูกฟ้องร้องได้นั้น ซึ่งตนเองก็เคยผ่านเสี้ยวชีวิต ทั้งระเบิดและกระสุนปืนมาแล้ว จึงไม่มีความวิตกแต่อย่างใด

เรือนจำกระบี่จับตาผตห.ฆ่า 8 ศพหวั่นนักโทษอื่นทำร้าย

นายกอบเกียรติ กสิวิวัฒน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการนำตัวผู้ต้องหาในคดีฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 อ.อ่าวลึก 8 คน มาฝากขังที่เรือนจำจังหวัดกระบี่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ของเรือนจำจะต้องมีการจับตาดูผู้ต้องหาทั้งหมดในระยะแรกไปก่อน เนื่องจากคดีที่นักโทษก่อเหตุนั้นเป็นคดีอุกฉกรรจ์ รุนแรงและค่อนข้างส่งผลกระทบต่อความรู้สึก จึงทำให้ต้องระมัดระวังว่าอาจจะเกิดอันตรายจากการถูกนักโทษคนอื่นๆ ทำร้าย

ประกอบกับยังไม่ทราบว่ามีญาติ หรือ คนรู้จักกับผู้ตาย อยู่ภายในเรือนจำหรือไม่ โดยหากมีคนรู้จักก็อาจเป็นชนวนที่ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน และสร้างความวุ่นวายได้ ดังนั้นทำให้ต้องมีการติดตามผู้ต้องหาในช่วงแรกๆ ไปก่อน แต่คงจะไม่ถึงกับดูแลเป็นพิเศษหรือแบ่งแยกอะไร คือให้เป็นไปตามขั้นตอน เพียงแต่เจ้าหน้าที่อาจจะต้องเฝ้าระวังสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยง ส่วนระยะเวลาที่ต้องจับตาดูก็ยังตอบไม่ได้เช่นกันว่าจะนานเท่าใด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook