วิจารณ์หนัก! ลุงวิศวะฉุนด่ากราดหมอกลาง รพ. สั่งให้ไปดูเมีย

วิจารณ์หนัก! ลุงวิศวะฉุนด่ากราดหมอกลาง รพ. สั่งให้ไปดูเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (24 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์เหตุการณ์วิศวกรคนหนึ่งกำลังของขึ้น ด่ากราดตำหนิการทำงานของหมอโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร ซึ่งวิศวกรคนนี้เข้าไปด่าหมอว่าดูแลภรรยาเขาไม่ดี ถามว่าหมอจบการศึกษาจากสถาบันไหนมา ซึ่งทางหมอก็ตอบไปว่าเรียนจบจากสถาบันไหน โดยชายคนดังกล่าวด่าว่าสถาบันที่จบมาสอนทำงานแบบนี้เหรอ จะต้องไปด่าถึงสถาบัน เห็นคนป่วยนอนอยู่ยังไม่ค่อยสนใจ แล้วสั่งสอนว่าหมอควรจะต้องทำแบบไหน

โดยลุงสั่งหมอว่า "มึงไปดูเมียกู เดี๋ยวนี้" อีกทั้งยังถามอีกว่าผู้จัดการโรงพยาบาลนี้เป็นใคร พร้อมประกาศตัวว่า "กูวิศวกร" นอกจากนี้ยังมีคำหยาบคายอีกหลายคำ

ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุข้อความว่า "ลุงวิศวะเค้าอยากดังรึเปล่าค่ะ ประกาศตัวว่าเป็นวิศวะ ด่าหมอ ค่ะ เหตุเกิดที่รพ.แห่งหนึ่งในสกลนครเมื่อคืนวันที่ 22 ก.ค. หนูเจอกับตัวเองมา ด่าหมอทั้งๆที่หมอก็ไปดูอาการเมียเค้าแล้ว"

คลิปนี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ชาวเน็ตมองเป็น 2 ด้าน คือ ระบุว่าหมอในโรงพยาบาลต่างจังหวัดทำงานช้าจริงๆ ขณะที่อีกฝั่งมองว่าการกระทำของลุงวิศวะไม่เหมาะสม เนื่องจากใช้คำหยาบคาย ก้าวร้าว ลามถึงสถาบันการศึกษา พร้อมแสดงความชื่นชมหมอพยาบาลที่มีความอดทน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook