แทค เปิดใจรับผิด โพสต์ดราม่า ใครอยากให้เราข่มขืนเลือก!!

แทค เปิดใจรับผิด โพสต์ดราม่า ใครอยากให้เราข่มขืนเลือก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจอดราม่าเข้าไปชุดใหญ่ สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดกวน "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" หลังโพสต์ข้อความโปรโมทละครเรื่อง "ล่า" ในทำนอง "พวกเราโดนคดีข่มขืน ใครอยากให้เราข่มขืนเลือกเลย" จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลฯ ถึงขนาดมีการล่ารายชื่อเพื่อเสนอให้ทีมงานพิจารณาถอดเจ้าตัวออกจากละครดังกล่าว

ล่าสุดทางด้านของ "แทค ภรัณยู" ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงฟีดแบคต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวระบุว่า...

"ก็คือช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่เราต้องแต่งตัวเป็นนักโทษ และก็อินในบทบาทของเราที่เราได้รับ ซึ่งผมก็ได้โพสต์ข้อความออกไป จนสุดท้ายมันกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา และสำหรับตัวผมเองพอผมรู้ว่าผมผิดผมก็ออกมาขอโทษครับ ซึ่งฟีดแบคหลังจากที่ผมออกมารับผิดขอโทษ ก็ถือว่าค่อนข้างโอเคครับ ที่สำคัญผมรู้สึกดีใจด้วยซ้ำตรงที่พอผมโพสต์ไปแล้วมันทำให้ทุกคนหันกลับมามองเรื่องนี้จริงจัง ก็ถือว่ามันเป็นการช่วยตอกย้ำเรื่องพวกนี้ด้วย และผมเองก็อยากให้มีกฎหมายแบบนี้จริงๆ สักที เพราะเก็บไว้ก็รก ไปบ้างก็ดีครับ"

"ส่วนเรื่องการล่ารายชื่อให้ถอดผมออกจากละคร ถามว่าผมตกใจไหม เอ่อ...ผมก็ตกใจเล็กๆ ครับ แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ถ้าถามว่าสิ่งที่ผมทำมันร้ายแรงจนถึงขั้นต้องล่ารายชื่อเลยหรือเปล่า คือมันอาจจะเป็นเรื่องที่ละเอียดกับหลายๆ คนมากกว่าครับ แต่มันก็ไม่ได้ขนาดที่ว่า ผมขับรถชนแล้วหนี ฆ่าคน หรือโกงบ้านโกงเมือง มันก็ไม่ได้ขนาดนั้น"

"อีกอย่างคนที่เข้าใจผม เขาก็จะรู้อยู่แล้วครับว่าผมเป็นคนสนุกสนาน แต่ถ้าหากเป็นในชีวิตจริง มันก็คือจริงนะครับ และตัวผมเองก็ยังสนับสนุนเรื่องนี้อยู่ครับ"

ขอบคุณ บอย ถกลเกียรติ ให้โอกาสและมองเห็นความสามารถ รับขอใช้เรื่องนี้เป็นบทเรียน หากโพสต์อะไรจะมีสติมากขึ้น
"ขอขอบพระคุณพี่บอยมากครับที่ออกมาพูด และก็ให้โอกาสผมได้ถ่ายละครต่อไป ขอบคุณพี่บอยที่มองเห็นในความตั้งใจของผม ของดารานักแสดงและทีมงานทุกคน เพราะพวกเราตั้งใจมากจริงๆ อีกอย่างคือตั้งแต่เกิดเรื่องผมก็คุยกับทุกๆ คนเลย ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ในกอง หรือพี่ๆ นักแสดง ผมขอคำปรึกษาพี่ๆ ทุกคนหมด และผมก็ได้ขอโทษไป ซึ่งในส่วนของพี่เต๋า ถ้าพี่เต๋าไม่พูดผมก็คงไม่พูดนะพี่ ถ้ามีอะไรก็คุยกับพี่เขาละกัน ผมก็ไม่มีอะไรจะพูดครับ (หัวเราะ)

หลังจากนี้เวลาโพสต์อะไรลงไปผมก็จะคิดให้มากขึ้น ใช้คำพูดให้สละสลวยมากขึ้น อาจจะโพสต์สวัสดีวันจันทร์ สวัสดีวันอังคาร วันนี้ขอให้รวยๆ นะ หรือไม่ก็อาจจะมีคำกลอนน่ารักๆ มาให้อ่านแทน แต่เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นบทเรียนของผมครับ"

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แทค เปิดใจรับผิด โพสต์ดราม่า ใครอยากให้เราข่มขืนเลือก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook