ลูกเขยโหด! คว้าปืนเมียยิงรัวใส่พ่อตาจนตาย

ลูกเขยโหด! คว้าปืนเมียยิงรัวใส่พ่อตาจนตาย

ลูกเขยโหด! คว้าปืนเมียยิงรัวใส่พ่อตาจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ก.ค.) เมื่อเวลา 13.35 น. สภ.ชาติตระการ อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นเสียชีวิต บริเวณบนถนนเส้นสวนเมี่ยง-ชาติตระการ หน้าร้านขายของชำ หมู่ 3 บ้านน้อย ตำบลสวนเมี่ยง อำเภอชาติตระการ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายเล็ก อายุ 56 ปี สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีเทา ถูกอาวุธปืนยิงเข้าตามร่างกาย 11 แห่ง อาทิ ศีรษะ ใบหน้า ใต้รักแร้ ตามลำตัว นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำ ใกล้กับจักรยานยนต์ของผู้ตาย นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .22 ตกเกลื่อนทั่วพื้นถนนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงตรวจสอบและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาได้ คือ นายคัมภีร์ อายุ 34 ปี ลูกเขยของผู้ตาย และเป็นเจ้าของร้านขายของชำ พร้อมของกลางอาวุธปืนยาว ขนาด .22 ยี่ห้อ CMMG สีดำ จำนวน 1 กระบอก ของนางสาวสุรัตน์ ภรรยาของ นายคัมภีร์ แม็กกระสุนปืน .22 จำนวน 1 แม็ก เครื่องกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 16 นัด ปลอกเครื่องกระสุนขนาด .22 จำนวน 11 ปลอก

เบื้องต้น จากการสอบสวน นายคัมภีร์ ลูกเขยโหด ให้การรับสารภาพว่า ขณะนั่งเล่นเกมคอมพิวเตอร์อยู่ นายธวัชชัยได้มาพบแล้วบอกให้นายคัมภีร์ให้รีบหนีไปเพราะนายเล็ก พ่อตา กำลังเดินทางมาจากไร่ เพื่อจะมาฆ่านายคัมภีร์ที่บ้าน นายคัมภีร์จึงประกอบปืนที่ถอดทำความสะอาดเอาไว้ แล้วนำติดตัวไว้เพื่อเตรียมกลับบ้านพ่อ ที่บ้านเนินข้างแพง ตำบลสวนเมี่ยง

แต่นายเล็ก พ่อตา ได้ขี่รถจักรยานยนต์มา จอดพร้อมทั้งเอามือล้วงเข้าไปในย่าม พร้อมกับพูดว่า “นี่สวนยางของกู” ด้วยความตกใจนายคัมภีร์ จึงใช้อาวุธปืนของภรรยา ยิงไปทางพ่อตา โดยจำไม่ได้ว่ายิงไปกี่นัด จากนั้นได้นำเอาปืนไปซ่อนไว้ใต้หมอนบนที่นอน และขี่รถไปบ้านพ่อ ที่บ้านเนินข้างแพง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปติดตามนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อกล่าวหา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกันเนื่องจากปัญหาที่ดิน และมีปัญหาโกรธแค้นส่วนตัวกันมานานกว่า 1 ปีแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ มีและใช้อาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook