ด.ช.จีนวัย 10 ขวบไม่ยอมทำการบ้าน โกรธพ่อแม่ขู่โดดตึก

ด.ช.จีนวัย 10 ขวบไม่ยอมทำการบ้าน โกรธพ่อแม่ขู่โดดตึก

ด.ช.จีนวัย 10 ขวบไม่ยอมทำการบ้าน โกรธพ่อแม่ขู่โดดตึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายชาวจีนไม่ยอมทำการบ้าน โกรธพ่อแม่กระฟัดกระเฟียด ปีนระเบียงขู่ร่ำๆ จะกระโดดตึก เคราะห์ดีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรุดมาช่วยไว้ได้

สื่อประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองเอ้อโจว มณฑลหูเป่ย เด็กชายวัย 10 ขวบคนหนึ่งเพราะมีปัญหาเรื่องทำการบ้านกับพ่อแม่จนเกิดขัดแย้งโต้เถียงกันขึ้น ด้วยความโกรธจึงปีนระเบียงบ้านตนเองที่อยู่บริเวณชั้น 10 ออกไป ขู่จะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เพื่อนบ้านเห็นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยชุลมุน

หลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้รับแจ้งและรุดไปถึงที่เกิดเหตุ พบบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุเต็มแน่นไปด้วยฝูงชนยืนวิพากษ์วิจารณ์กันเซ็งแซ่ บนระเบียงตึกพบเด็กชายนั่งไขว้ห้างอยู่ริมขอบระเบียง ก้มหน้านิ่งเงียบไม่สนใจสิ่งใด

โดยฝูงชนละแวกนั้นบอกว่า เด็กชายนั่งอยู่บนระเบียงดังกล่าวมาเกือบชั่วโมงแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่เห็นว่าด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัด หากเข้าช่วยไม่ทันอาจเกิดเหตุการณ์เลวร้ายที่ไม่กล้าคิดขึ้น จึงรุดขึ้นไปพูดห้ามปรามพร้อมพ่อแม่ของเด็ก แต่เด็กชายก็ยังคงทำเป็นทองไม่รู้ร้อน

เจ้าหน้าที่จึงจัดการกางเบาะกู้ภัยเตรียมไว้ด้านล่างป้องกันเด็กชายกระโดดลงไป ขณะเดียวกันก็พยายามพูดโน้มน้าว ปลอบขวัญอยู่นานเกือบ 2 ชั่วโมง ในที่สุดก็สามารถช่วยเด็กชายลงมาได้สำเร็จ

ตามรายงานระบุว่า เหตุเพราะช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เด็กชายไม่ยอมทำการบ้าน จึงได้มีปัญหาขัดแย้งกับพ่อแม่ จนตัดสินใจกระทำการดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุด้านพ่อแม่ของเด็กชายกล่าวว่า หลังจากนี้จะปรับเปลี่ยนวิธีสอนลูกใหม่ หาวิธีที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มความสนใจในการเรียนของลูก

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ด.ช.จีนวัย 10 ขวบไม่ยอมทำการบ้าน โกรธพ่อแม่ขู่โดดตึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook