ตะครุบถ้ำมองแอบถ่ายสาวเข้าห้องน้ำ ผงะยังเป็นเยาวชน

ตะครุบถ้ำมองแอบถ่ายสาวเข้าห้องน้ำ ผงะยังเป็นเยาวชน

ตะครุบถ้ำมองแอบถ่ายสาวเข้าห้องน้ำ ผงะยังเป็นเยาวชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานร้านอาหารช่วยกันตะครุบตัว หนุ่มถ้ำมองแอบถ่ายกำลังทำธุระในห้องน้ำ พบยังเป็นเยาวชนอยู่ สวมชุดนักศึกษาวิชาทหาร เหยื่อสาวต่อว่าตักเตือนและยอมความกัน

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (25 ก.ค.) ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอเวนิว พัทยาสาย 2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ระบุสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุถ้ำมองอนาจารภายในห้องน้ำหญิงได้ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบพนักงานร้านอาหารได้ช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ จากการตรวจสอบพบว่ายังเป็นเพียงเยาวชน อายุ 17 ปี สวมใส่เสื้อกองทัพเรือด้ว เพราะเป็นนักศึกษาวิชาทหารรักษาดินแดน ใกล้กันพบ น.ส.จารุณี อายุ 31 ปี พนักงานร้านอาหารที่เป็นผู้เสียหาย ซึ่งยังยืนมองดูเยาวชนผู้ต้องสงสัยด้วยความโมโห ก่อนที่เยาวชนจะรับสารภาพว่าก่อเหตุถ้ำมองในห้องน้ำจริง

จากการสอบถาม น.ส.จารุณี เล่าว่า ตนทำงานอยู่ภายในร้านอาหาร จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่น 2-3 คน โดยหนึ่งในนั้นก็มีเยาวชนผู้ก่อเหตุรวมอยู่ด้วย ต่อมาตนได้พักแวะไปเข้าห้องน้ำ ก็เคยผู้ก่อเหตุเดินตามหลังมา แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะคิดว่าคงจะเข้าห้องน้ำชายตามปกติ

แต่หลังจากนั้นไม่นาน ขณะที่ตนกำลังเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัวอยู่ ก็มีโทรศัพท์มือถือยืนออกมาถ่ายรูปจากช่องด้านล่างประตูห้องน้ำ เมื่อมองเห็นก็รู้สึกตกใจ ก่อนตั้งสติแล้วโทรให้เพื่อนร่วมงานเข้ามาช่วย ก่อนจะช่วยกันจับกุมตัวเยาวชนคนดังกล่าวเอาไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุได้ตกลงเจรจากัน ก่อนโทรศัพท์แจ้งผู้ปกครองให้รับทราบถึงพฤติกรรมดังกล่าว ในท้ายที่สุดผู้เสียหายได้ยอมความ พร้อมทั้งว่ากล่าวตักเตือนเยาวชนคนดังกล่าว ขณะที่พ่อของเยาวชนได้มอบเงินให้ 10,000 บาท เพื่อเป็นค่าทำขวัญและขอโทษกับกรณีที่ลูกตนเองสร้างขึ้น ก่อนจะแยกย้ายโดยไม่มีการดำเนินคดีใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook