ล้อหลุดกะทันหัน เก๋งคว่ำตลบลงคลอง คนขับเจ็บนิดเดียว

ล้อหลุดกะทันหัน เก๋งคว่ำตลบลงคลอง คนขับเจ็บนิดเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพน่าระทึกใจ! รถเก๋งเสียหลักเพราะล้อหน้าหลุดกะทันหัน สูญเสียการควบคุม ก่อนพลิกคว่ำหลายตลบลงคลองชลประทาน ปาฏิหาริย์คนขับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์รถเก๋งมิซูบิซิ สีบรอนซ์เงิน ที่ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักพุ่งตกลงคลองชลประทานในพื้นที่ หมู่ที่ 10 ตำบลจำป่าหวาย อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ถูกบันทึกเอาไว้ได้ในกล้องวงจรปิดในพื้นที่ เหตุดังกล่าวคนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยอย่างเป็นปาฏิหาริย์

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บ้านหลังหนึ่งบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด เผยให้เห็นรถเก๋งคันที่เกิดขึ้นเกิดเสียหลัก และพุ่งตกลงคูน้ำคลองชลประทาน ซึ่งเป็นจุดทางแยกและเบี่ยงออกพอดี

จากภาพหลักฐานทำให้เห็นว่ารถเก๋งพลิกคว่ำหลายตลบลงไปในคลองน้ำ ก่อนที่ชายผู้ขับขี่จะออกมาจากตัวรถได้ โดยที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ชาวบ้านได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือ เบื้องต้นพบว่าสาเหตุเกิดจากล้อรถด้านหน้าของรถเก๋งคันดังกล่าวเกิดหลุดกะทันหัน ทำให้ไม่สามารถบังคับควบคุมได้ จึงเสียหลักและพุ่งตกลงคลองดังกล่าว ทั้งนี้เพราะว่าตนไม่ได้ปิดกระจกรถ ทำให้ไม่ได้เป็นอันตรายมากและออกมาจากตัวรถได้ แม้รถจะตกคลองน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook