นักเรียนผวา เหตุสาวใหญ่ถูกทุบหัวฆ่าคาห้องน้ำโรงเรียน

นักเรียนผวา เหตุสาวใหญ่ถูกทุบหัวฆ่าคาห้องน้ำโรงเรียน

นักเรียนผวา เหตุสาวใหญ่ถูกทุบหัวฆ่าคาห้องน้ำโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่พบศพหญิงสาวนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำโรงเรียนแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ ทราบชื่อ น.ส.ลัดดา อายุ 33 ปี เป็นแม่บ้าน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเหลือง นุ่งกางเกงสั้นสีครีม นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตพาลูกชายวัย 6 ขวบ มาเตะฟุตบอลที่สนามหญ้าของโรงเรียนจนกระทั่งเลิกเล่นฟุตบอลเด็กไม่เจอกับแม่ จึงออกตามหา ขณะนั้นเป็นช่วงเวลาค่ำจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือให้ชาวบ้านช่วยออกตามหาแม่

จนมาพบกลายเป็นศพอยู่ภายในห้องน้ำหลังอาคารเรียน โดยมีบาดแผลโดนตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ ท้ายทอดมีเลือดไหลกองที่พื้นห้องน้ำ มีร่องรอยเขียวช้ำบริเวณใบหน้าขอบตาบวมปูด ที่ต้นแขนทั้งสองข้างมีรอยช้ำคล้ายถูกจับมัด

คดีดังกล่าวหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ทำการสืบสวนสอบสวน เช็คกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางเช็คผู้ต้องสงสัยที่ขับขี่รถยนต์รถจักรยานยนต์ หรือคนที่เดินเข้าออกก่อนและหลังเกิดเหตุที่ประตูเข้าออกของโรงเรียน เช็คการติดต่อทางโทรศัพท์ของผู้ตาย

ล่าสุด (26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ สภ.เขาวิเศษ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรังได้มาเก็บตัวอย่าง DNA ผู้ต้องสงสัยประมาณ 5-6 คน ที่พนักงานสอบสวนเชิญมาทำการสอบสวนไปพร้อมๆ กัน นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็ลงพื้นที่ ออกติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดเช็คการใช้โทรศัพท์ของผู้ตาย

พ.ต.อ.ถนอม อ่วมพรหม ผกก.สภ.เขาวิเศษ กล่าวว่า จากการผ่าชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตของแพทย์โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ พบว่า ผู้เสียชีวิตถูกทุบด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะแตก ที่ท้ายทอย กกหูทำให้สองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนักจนเสียชีวิต

ตำรวจก็ตั้งประเด็นการสอบสวนหลายประเด็น จนพอสรุปได้เพียงประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวของผู้ตาย ผู้ตายเป็นแม่บ้าน สามีเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ในพื้นที่อำเภอเกาะลันตา จ.กระบี่ วันเกิดเหตุอยู่ที่ทำงาน ในที่เกิดเหตุตำรวจก็เก็บรวบรวมพยานหลักฐานไปแล้ว วันนี้ก็เชิญผู้ต้องสงสัยมาทำการสอบสวนและเก็บตัวDNA

โดยงานศพจัดขึ้นที่บ้านของผู้ตาย ญาติพี่น้องได้จัดงานศพ นั่งพูดคุยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่างเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายบ้านเมืองให้ได้โดยเร็ว เพราะเรื่องร้ายแรง ไม่เคยเกิดขึ้นที่นี้มาก่อน

ส่วนบริเวณหน้าโรงเรียนที่เกิดเหตุชาวบ้านก็นั่งวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันอย่างกว้างขวางเพราะเหตุการณ์ในครั้งกระทบกระเทือนต่อความรู้สึกต่อเด็กๆ ในโรงเรียนพอสมควร เด็กจะเงียบมีการพูดกันน้อยมาก และทุกคนไม่กล้าที่จะเดินไปยังห้องน้ำที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ด้านหลังของโรงเรียน

ครู อาจารย์บอกว่าโรงเรียนและชุมชนที่นี่อยู่กันอย่างสงบ อาจารย์บางท่านบอกว่าเป็นครูอยู่ที่นี่กว่า 30 ปี ไม่ต้องการย้ายไปไหนจะอยู่จนเกษียณ เพราะชุมชนที่นี่รักสงบ แต่ก็แปลกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ด้าน นายอภิชัย อายุ 32 ปี สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนและภรรยาไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร ไม่มีหนี้สิน ญาติพี่น้องก็รักกันดี มีแต่โทรศัพท์มือถือยี่ห้อวีโว่หายไป สัญญาณโทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย เงินในกระเป๋ามีประมาณ 2 พันบาทเศษ

ตนเองทราบเรื่องจากพ่อตาที่โทรศัพท์ไปหาที่ทำงานที่รีสอร์ท เกาะลันตา จ.กระบี่ อยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ปกติบริเวณนี้ไม่เคยมีเหตุการณ์ร้ายแรงที่มีการฆ่า โดยเฉพาะในโรงเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook