ญาติเข้าทำความสะอาดบ้านฆ่ายกครัว 8 ศพ ล้างคราบเลือดทั้งน้ำตา

ญาติเข้าทำความสะอาดบ้านฆ่ายกครัว 8 ศพ ล้างคราบเลือดทั้งน้ำตา

ญาติเข้าทำความสะอาดบ้านฆ่ายกครัว 8 ศพ ล้างคราบเลือดทั้งน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติเข้าทำความสะอาดบ้านที่เกิดเหตุฆ่ายกครัว 8 ศพ หลังตำรวจคืนให้ กวาดถูล้างคราบเลือดทั้งน้ำตา

(27 ก.ค.) จากกรณีคนร้ายยิงนายวรยุทธ อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมด้วยครอบครัว และญาติภรรยา รวม 8 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย ต่อมาเจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายซูริก์ฟัต อายุ 41 ปี นายทุนเงินกู้และปล่อยดอกเบี้ย พร้อมพวกรวม 8 คน โดยให้การว่าสาเหตุมาจากความโกรธคืนที่ผู้ตายข่มขู่จะฆ่า เนื่องจากปัญหาการจำนองที่ดิน ซึ่งทาง ผบ.ตร. นำทีมผู้มาล่าผู้ต้องหาทั้งหมดด้วยตัวเอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ต้องหาทั้งหมด ถูกนำเข้าเรือนจำ จ.กระบี่ ฝากขังเป็นผัดแรก ส่วนพยานปากสำคัญคือผู้รอดชีวิต 3 คน ล่าสุดกลับบ้านมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลคุ้มครองตลอด 24 ชม.

โดยความคืบหน้าวันนี้ ที่บ้านเลขที่ 14/3 ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เอ่าวลึก ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ พ่อตาของผู้ใหญ่บ้านพร้อมชาวบ้านญาติๆ เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านกลาง อบต.บ้านกลาง รวมกว่า 20 คน ได้เข้าร่วมกันทำความสะอาดบ้านหลังดังกล่าวครั้งแรก หลังได้รับการคืนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในช่วงหลังเกิดเหตุที่มีการเก็บหลักฐานต่างๆทางด้านคดี ซึ่งพบว่า ภายในบ้านของผู้ใหญ่ มีจุดเกิดเหตุ 3 จุด ทั้งหมดเป็นห้องนอนของผู้ใหญ่ และลูกๆ รวมทั้งน้องสาวภรรยาผู้ใหญ่ พบตามที่นอน หมอน และพื้นมีคราบเลือดจำนวนมาก ซึ่งทำให้ผู้ที่เข้าไปร่วมทำความสะอาดในครั้งนี้หดหู่ใจ บางคนร้องไห้ไปกวาดบ้านไป

นางวันดี ญาติของผู้ใหญ่บ้าน และเป็นผู้สมัครผู้ใหญ่บ้านที่เดินทางไปร่วมทำความสะอาด กล่าวว่า รู้สึกใจหาย กับการจากไปแม้จะผ่านมาหลายวันแล้ว แต่เมื่อเห็นสภาพของบ้านที่ทุกคนถูกคุมตัวไว้ในห้องและยิงทีละราย ที่ผ่านมาผู้ใหญ่และครอบครัวเป็นที่รักของคนในหมู่บ้าน ญาติๆ ขณะที่นายจรีย์ บุตรเติบ พ่อตาของผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า บ้านหลังนี้ยังไม่มีการหารือกันในหมู่ลูกๆและญาติว่าจะทำอย่างไร แต่คงต้องให้มีคนมาอยู่พักอาศัย ซึ่งอาจเป็นลูกของตนที่เหลืออีก 4 คน หรืออาจเป็นญาติคนอื่นที่ยังไม่มีบ้าน หลังจากนี้จะว่ากันอีกรอบ ส่วนคดีนั้น ตนยังคิดว่าน่าจะมีเครือญาติของบังฟัตมีส่วนรู้เห็น โดยเฉพาะการดูต้นทาง คอยรายงานความเคลื่อนไหวของผู้ใหญ่ที่คนร้ายมุ่งเป้าหมายไปที่ผู้ใหญ่คนเดียว ซึ่งเป็นความคิดส่วนตัวที่ตนสามารถคิดได้

ส่วนกรณีการช่วยเหลือผู้ที่ถูกบังฟัตหลอกให้โอนที่ดินให้ แล้วนำไปจำนองธนาคาร ขณะที่ชาวบ้านนำไปค้ำประกันกู้เงินนั้น นายจรีย์ กล่าวว่า ขณะนี้มีประมาณ 10 กว่าราย กำลังรวบรวมเอกสารต่างๆ เพื่อนำไปยื่นแก่สำนักงานยุติธรรมจังหวัดกระบี่ เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการหารือกันมาแล้วรอบหนึ่ง

ขณะที่เหยื่อที่รอดชีวิต พร้อมด้วยลูกๆ ออกมาเปิดเผยอีกครั้งถึงเหตุการณ์สังหารว่า คืนเกิดเหตุขณะที่ตนอยู่ในห้องนั้น ถูกยิง มีชายแต่งกายแบบทหาร 4-5 คน ซึ่งเวลานั้นได้ปิดไฟในห้อง คนร้ายยิงแล้วไม่ได้หันมาดูตนจึงรอดชีวิตมาได้ ต่อจากนั้นจึงยิงสามีของตน และเด็กๆ พร้อมคนในบ้าน ส่วนการพูดคุยของคนร้ายหลังยิงหมดทุกคน ไม่ได้ยินเสียงพูดคุย แต่ได้ยินเสียงรถยนต์ขับออกไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ญาติเข้าทำความสะอาดบ้านฆ่ายกครัว 8 ศพ ล้างคราบเลือดทั้งน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook