"เต๋า" เผยชื่อ 2 ดาราลูกรัก ชาตินี้มีแต่ชื่นชม ไม่ด่าออกสื่อแน่นอน

"เต๋า" เผยชื่อ 2 ดาราลูกรัก ชาตินี้มีแต่ชื่นชม ไม่ด่าออกสื่อแน่นอน

"เต๋า" เผยชื่อ 2 ดาราลูกรัก ชาตินี้มีแต่ชื่นชม ไม่ด่าออกสื่อแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากกลายเป็นดราม่าชามโต ระหว่างพิธีกรรายการบันเทิง “เต๋า” กับ “ดีเจเอกกี้ เอกชัย” ที่ทางด้านของ “เต๋า” ได้ไปวิจารณ์ “ดีเจเอกกี้” ในเชิงลบผ่านรายการโทรทัศน์ ทำเอาอีกฝ่ายไม่พอใจ ถึงขั้นโพสต์ด่าลั่นผ่านไอจี จนทำให้ทางช่องมายาแชนแนล ต้นสังกัดของเต๋า ต้องออกมาขอโทษ ขณะที่ทั้งคู่ก็ยังออกมาสัมภาษณ์จิกกัดกันผ่านสื่อสาดกันไปมา

ล่าสุด "เต๋า" ก็ยังตระเวนออกสื่อรายการต่างๆ เพื่อชี้แจงความในฝ่ายของตัวเองให้สังคมได้พิจารณา โดยคำสัมภาษณ์จากรายการ คุยเช้าโชว์ ทางช่อง ONE 31 เมื่อวานนี้ (27 ก.ค.) เต๋า ได้เปิดเผยว่า "คำว่าขอโทษไม่มีแน่นอนเพราะว่าคดีมันพลิกไปแล้ว เขาเอารูปเราไปขึ้น ไม่มีการเซ็นเซอร์หน้า แล้วคนก็เข้ามาด่าเราเยอะมาก แล้วยังมีการแท็กมาหาเราอีก เพื่อนเราที่เป็นนักกฎหมาย ก็แคปแล้วส่งมาให้ดูบอกว่าคำๆ นี้ที่เขาโพสต์ในไอจี เราสามารถฟ้องร้องเขาได้หมดเลย"

เมื่อถามถึงประเด็นจะดำเนินการใดๆ ในอนาคต เต๋า ก็ตอบว่า "ถ้าวันนั้นเขาไม่โพสต์ แล้วขอเบอร์ทีมงาน แล้วโทรมาหาเรา เขาจะได้ยินคำขอโทษแน่นอน แต่พอมันเลยจุดนั้น หลังจากที่เขาโพสต์ เราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้ทำผิดนะ ถ้าเขาหยุด เราก็หยุด เราอยู่ในวงการเดียวกัน แต่ตอนนี้เขาก็หยุดแล้วนะ แต่มันมีตัวเสี้ยมอยู่ข้างๆ"

"จริงๆ เราเคยคุยกับเขา เขาก็เป็นคนน่ารัก สัมภาษณ์เราเรียกเราพี่ทุกคำ แต่มันมีบุคคลที่สามคอยปั่นคอยเสี้ยม แล้วเราก็รู้ตัวด้วยว่าใครเสี้ยมเขาอยู่ เราไม่ได้โกรธ ไม่ได้โกรธเกลียดเขา แต่เขาดันมาโพสต์ขนาดนี้ แล้วเอาพ่อแม่เรามาเกี่ยวข้อง เราว่ามันก็ไม่ถูก ถ้าเขายกหูโทรศัพท์มาหาวันนั้น ทุกอย่างก็จะจบ"

นอกจากนี้ เต๋า ยังได้ไปสัมภาษณ์ผ่านทางไลฟ์เฟซบุ๊กของ แอนนา ทีวีพูล รุ่นน้องร่วมงานต้นสังกัดเดิม โดยพูดถึงประเด็นดังกล่าวเช่นเดิม แต่ได้มีการเปิดเผยชื่อของดาราคนดังกล่าว ที่ส่วนตัวของเต๋าเองได้ยกให้เป็น "ลูกรัก" ประจำวงการบันเทิง ซึ่งดารา 2 คนนั้นคือ "ขวัญ อุษามณี" และ "เจมส์ จิรายุ" เป็นเพียง 2 คนที่เต๋ายืนยันว่า..จะมีแต่คำชื่นชมอย่างเดียว ไม่ด่าแน่นอน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เต๋า" เผยชื่อ 2 ดาราลูกรัก ชาตินี้มีแต่ชื่นชม ไม่ด่าออกสื่อแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook