เพื่อนสนิทเผย ผอ.ปกติเป็นคนดีมาก ไม่เชื่อก่อเหตุฆ่าทุบหัวสาว

เพื่อนสนิทเผย ผอ.ปกติเป็นคนดีมาก ไม่เชื่อก่อเหตุฆ่าทุบหัวสาว

เพื่อนสนิทเผย ผอ.ปกติเป็นคนดีมาก ไม่เชื่อก่อเหตุฆ่าทุบหัวสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนสนิท ชาวบ้าน และเพื่อนบ้าน เผย ผอ.ปกติเป็นคนดีมาก ยังไม่เชื่อเป็นคนร้ายก่อเหตุฆ่าทุบหัวสาวหมกห้องน้ำโรงเรียน

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรับมอบตัว ผอ.โรงเรียนบ้านหนองคล้า หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่า น.ส.ลัดดา หน้าห้องน้ำโรงเรียน หลังใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวนเพียงแค่ 3 วัน เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากปัญหาขัดแย้งส่วนตัวในเชิงชู้สาว โดยขณะนี้ผู้ต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ ขณะที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว และอยู่ระหว่างการฝากขังในชั้นศาลฯ แต่ต่อมาได้มีประกันตัวออกไปแล้วนั้น

นายสมห่วง อายุ 56 ปี กำนันตำบลเขาวิเศษ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ ผอ.โรงเรียน กล่าวว่า เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ ปกติเป็นคนดีมาก ร่าเริง มีน้ำใจกับพรรคพวก มาก ช่วยเหลือสังคม ชุมชน ส่วนตัวไม่เชื่อว่าผอ.จะเป็นคนแบบนั้น เพราะเขานิสัยดี ที่ผ่านมาไม่ทราบว่าพฤติกรรมเชิงชู้สาว ส่วนเรื่องคดีความเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่  กรณีว่าจะเป็นธรรมหรือไม่ต้องให้เวลา ส่วนตัวเชื่อมั่นในตัวผอ. เพราะเขาไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ ชาวบ้านทั่วไปถ้าได้สัมผัสกับ ผอ. ส่วนใหญ่ก็ไม่เชื่อ  แต่บางคนที่ไม่เคยสัมผัสเขาก็เชื่อ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ติดต่อ เยี่ยมเยียนกับ ผอ.เพราะรู้ว่าสภาพจิตใจคงไม่ดีแน่ แต่หลังจากนี้ก็คงได้ไปเยี่ยมเยียน หรือโทรศัพท์ไปให้กำลังใจกันบ้าง ต้องดูจังหวะ โดยจะให้กำลังใจว่าให้ตั้งใจทำงานดีๆ เรื่องคดีไม่ต้องคิดอะไรมาก จริงไม่จริงศาลจะพิจารณาเอง กรณีที่ศาลให้ประกันตัวก็เป็นทางกฎหมาย ทางกระบวนการยุติธรรม  ทั้งนี้ส่วนตัวคิดว่าผอ. ไม่น่าจะทำแบบนี้ เป็นผู้บริหาร ความรู้สูง

นายสมชัย อายุ 58 ปี ชาวบ้านในตำบลเขาวิเศษ อ.วังวิเศษ  กล่าวว่า ลักษณะของผู้ก่อเหตุเหมือนคนเสพยา เพราะในพื้นที่มีปัญหาเรื่องยาเสพติดอยู่มาก ส่วนผอ. ก็เป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ดี ทำงานอย่างจริงจัง ไม่เคยมีพฤติกรรมก้าวร้าว  แต่คิดว่าคดีนี้ตำรวจสรุปเรื่องเร็วไป พยานหลักฐานอาจจะยังไม่แน่ชัด  ส่วนจะเปิดเผยแค่ไหนก็เรื่องของเขา ชาวบ้านสงสัยกันมากว่าตำรวจรวบรัดการทำงานไป เท่าที่ฟังข่าวว่าตำรวจมีหลักฐานว่ามีรถผอ. เข้าออก ในโรงเรียนซึ่งผอ.ก็ต้องขับรถเข้า-ออกอยู่เป็นปกติ จะเป็นแพะหรือไม่ไม่ชัด แต่คิดว่าตำรวจทำงานรวบรัดไป ต้องให้ความเป็นธรรมกับ ผอ. ด้วย

นางสำเภา อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันกับ ผอ. บอกว่าปกติผอ. จะอาศัยอยู่กับภรรยา 2 คน ลูก 2 คนไปทำงานต่างจังหวัด แต่หลังจากเกิดเหตุผอ.ไม่ได้อยู่บ้านแต่อย่างใด ตนเองรู้จักผอ.และครอบครัวเป็นอย่างดี ซึ่งปกติเป็นคนที่มีนิสัยดี เป็นที่รักของชาวบ้าน เนื่องจากนายวินิจ เกิดในตำบลเขาวิเศษ เติบโตในพื้นที่ จนกระทั่งเป็นครูก็สอนในพื้นที่ขณะที่เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า ก็ตั้งใจทำงาน พัฒนาโรงเรียน ครูและนักเรียนให้ความเคารพรักเสมอมา เมื่อเกิดเหตุตนรู้สึกตกใจ และยังไม่เชื่อว่า นายวินิจ จะเป็นคนร้าย

พ.ต.อ.ถนอม อ่วมพรม  ผกก.สภ.เขาวิเศษ กล่าวว่า ในส่วนของคดีมีการตั้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา สำหรับพยานหลักฐานอยู่ในระหว่างการรวบรวม โดยเฉพาะภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดในโรงเรียน เป็นพยานสำคัญ เมื่อพยานหลักฐานครบถ้วน จะส่งสำนวนการสอบสวนไปยังพนักงานอัยการ ซึ่งยังมีเวลาให้ทำการสืบสวนสอบสวนในประเด็นเพิ่มเติมได้อีกหลายวัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook