ณเดชน์ โล่งบ้านน้ำลดแล้ว ส่งน้ำดื่ม 1 คันรถช่วยชาวสกลนคร

ณเดชน์ โล่งบ้านน้ำลดแล้ว ส่งน้ำดื่ม 1 คันรถช่วยชาวสกลนคร

ณเดชน์ โล่งบ้านน้ำลดแล้ว ส่งน้ำดื่ม 1 คันรถช่วยชาวสกลนคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคนบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งใหญ่ สำหรับพระเอกเลือดอีสาน ณเดชน์ คูกิมิยะ โดยเมื่อวันก่อนฝนตกหนักจนบ้านที่ จ.ขอนแก่น น้ำท่วมเข้าไปในตัวบ้าน และไฟฟ้าดับ โดยที่บ้านมีคุณน้าซึ่งขาพิการเดินไม่สะดวก หลานชายก็เกรงว่าจะลื่มล้มบาดเจ็บ จนเจ้าตัวต้องรีบบินกลับไปดู ล่าสุด ณเดชน์ บินกลับมาร่วมเปิดงาน  “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล” (Toyotsu Japan Festival) ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนยการค้าสยามพารากอน ก็ได้อัพเดทเรื่องน้ำท่วมบ้านให้สื่อมวลชลฟังว่า...

เห็นเพิ่งบินกลับมาจากขอนแก่นเลย?
"ใช่ครับ โชคดีที่บ้านผมน้ำลดไปตั้งแต่คืนก่อนบินไปแล้ว แต่ก็กลับไปเก็บกวาดทำความสะอาดแต่จริงๆแล้วมีอีกหลายอำเภอที่เดือดร้อนกว่าเราเยอะ ที่เห็นเมื่อวานก็คงจะเป็นสกลนคร เพื่อนก็อยู่ที่นั่นด้วย ก็ท่วมเยอะเหมือนกันครับ โชคดีที่บ้านผมยกระดับขึ้นมาประมาณครึ่งเมตรก็เลยไม่เข้าบ้าน แต่เวลารถขับผ่านก็จะมีน้ำกระฉอกเข้ามานิดหน่อย ตอนนี้ในอำเภอเมืองน้ำลดแล้วครับผม ไม่แน่ใจว่าอำเภอรอบๆ หรือทุ่งนาจะเป็นอย่างไร ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่เท่าที่ได้ข่าวมา ภาคอีสานตอนนี้ก็ลำบากเหมือนกัน แต่ทางรัฐบาลก็คงจะแก้ไขปัญหาให้อยู่แล้วครับ บ้านผมถือว่ายังน้อยมากนะครับ ไม่ถือว่ากระทบอะไรเลย แต่ว่าก็อยากจะเป็นกำลังใจให้อาจจะเป็นได้เพียงแค่คำพูด แต่ว่าเมื่อเช้าผมก็ส่งน้ำไปที่สกลนครหนึ่งคันรถ เรามีทุน เรามีปัจจัย เราก็ทำได้ประมาณนี้ครับ ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆทุกคนด้วยแล้วกัน ที่ประสบปัญหาอุทกภัยก่อนหน้านี้ยังไงก็ขอให้ทุกคนตั้งรับไม่รู้ว่าจะมาใหม่อีกระลอกหรือเปล่าก็เป็นกำลังใจให้แล้วกันครับ ผมเองคงไม่ได้ลงพื้นที่เพราะว่าไม่ได้มีเวลาครับ"

ถามถึงอาการป่วยของคุณพ่อบ้าง?
"ครับ คุณพ่อโอเคครับ คุณพ่อกลับมาดีขึ้น พูดกินอะไรได้ปกติ "

คนชื่นชมภาพที่แม่แก้วโพสต์ระหว่างคุณพ่อกับเรา
"ผมว่าจริงๆแล้วไม่ว่าใครก็ตามที่มีคุณพ่อเป็นโรคอัลไซเมอร์หรือว่าป่วย ทุกคนก็คงต้องการจะแบ่งเวลาให้กับคนที่เรารักและให้กับครอบครัวของเรา ผมเชื่อว่าหลายๆคนก็คงจะทำแบบเดียวกัน"

ละครเล่ห์ลับสลับร่างใกล้จะออนแอร์แล้ว?
"ฝากด้วยครับ วันจันทร์นี้ (31 ก.ค.) ก็ต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไร ผมว่าน่าจะเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่น่าจะสนุกและก็คลายเครียดได้เหมือนกัน น้ำท่วมถ้าไฟไม่ดับก็ดูละครผมกันนะครับ ช่วงแรกๆ คิวแรกถือว่ายากมากครับ ไม่รู้ว่าทำอะไรอยู่ มันมีเส้นบางๆระหว่างผู้หญิงกับกะเทย ผมพูดจริงๆนะ เวลาเราเล่น แต่ด้วยความโชคดีที่ทางพี่ผู้กำกับและใครก็ตามก็คอยช่วยเหลือเราตลอดเวลา มันก็เลยทำให้ออกมาอยู่ในความพอเหมาะพอดี ก็หวังว่าความพอดีตรงนั้นจะทำให้คนดูมาตัดสินอีกทีดีกว่าว่าจะเป็นยังไงครับ"

เล่นเป็นญาญ่ายากไหม?
"ยากเหมือนกันเพราะน้องญาญ่าเองก็เล่นไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนหวาน เขาจะเล่นเป็นผู้หญิงเหวี่ยงวีนเป็นเหมือนซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ฉันอยากได้อะไรฉันก็ต้องได้ ฉันต้องยืนในที่สว่างตลอดมัน ก็เลยมีความยาก มีความแซบความดัดอะไรแบบนี้ค่อนข้างเยอะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ ส่วนตัวผมเองไม่ได้คาดหวังนะครับ มีติดท่าทางกลับบ้านเหมือนกัน จุดที่ยากที่สุดเวลาเล่นคนเดียวแล้วญาญ่าไม่ได้มีคิวมากอง ก็ต้องมาถามว่าญาญ่าเล่นไว้แบบไหน ไม่ได้หวังเรื่องเรทติ้ง ไม่ได้หวังอะไรเลย แต่ว่าเราทำงานในหน้าที่ของเราในการเป็นนักแสดงให้มันออกมาดีที่สุด ถามว่ากดดันไหม ตอนเล่นก็แอบมีเครียดๆบ้างนิดนึง กดดันเหมือนกันว่ามันจะโอเคหรือเปล่า ก็ปิดกล้องไปแล้ว ทุกอย่างก็ จบไปแล้ว เราก็ทำได้ดีที่สุดเท่านั้น ตอนนี้ก็เริ่มทุกอย่างใหม่ ละครเรื่องใหม่"

ล่าสุดญาญ่าป็นสาวสวยติดอันดับโลก?
"ยินดีด้วยครับ ก็เห็นด้วยครับ จริงๆ ก็มีคนไทยหลายคนที่ติดอันดับเหมือนกัน ก็ยินดีด้วยครับ ไม่มีอะไรคอมเม้นต์ครับพี่ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ณเดชน์ โล่งบ้านน้ำลดแล้ว ส่งน้ำดื่ม 1 คันรถช่วยชาวสกลนคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook