หนุ่มสกลฯไปช่วยคนโดนน้ำท่วม สุดท้ายกลายเป็นศพ

หนุ่มสกลฯไปช่วยคนโดนน้ำท่วม สุดท้ายกลายเป็นศพ

หนุ่มสกลฯไปช่วยคนโดนน้ำท่วม สุดท้ายกลายเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ก.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก กีต้าร์ สว่างเเดนดิน ซึ่งได้โพสต์ข้อความถึงเพื่อนรักซึ่งเสียชีวิต หลังจากบอกกลับครอบครัวว่าจะออกไปช่วยเพื่อนในหมู่บ้านที่ประสบเหตุน้ำท่วมในพื้นที่ จ.สกลนคร ก่อนจะถูกกระแสน้ำแรงพัดจมหาย โดยระบุข้อความดังนี้

"หลายคนถามเรื่องอาเล็ก ขอเล่านะครับ เวลาประมาณบ่าย 2 กว่า อาเล็กบอกแม่ว่าจะเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อไปช่วยเพื่อนในหมู่บ้าน จะไปดูว่าน้ำท่วมเยอะขนาดไหน จะไปช่วยเพื่อนขนของหนีน้ำ แม่และน้องได้ห้ามไว้ แต่อาเล็กคิดว่า น้ำคงไม่ท่วมเยอะเพราะเกิดมาท่วมมากสุดแค่หัวเข่า อาเล็กเลยลุยน้ำออกไปจากบ้านพร้อมกระบะผสมปูน

จนถึงเวลา16.00 อาเล็กยังไม่กลับเข้าบ้าน น้องสาวอาเล็กได้โทรหากีต้าร์ว่าอาเล็กอยู่ด้วยไหม ซึ่งอาเล็กไม่ได้อยู่กับกีต้าร์ น้องสาวอาเล็กเลยให้กีต้าร์สอบถามเพื่อนคนอื่นๆให้ ซึ่งทุกคนก็ตอบคำตอบเดียวกันคือไม่เจออาเล็ก กีตาร์สอบถามเพื่อนทั้งหมดไม่มีใครพบอาเล็กเลย

เช้าวันที่ 30 ก.ค.เวลา 06.30 กีต้าร์ได้ไปหาอาเล็กที่บ้าน ทางบ้านบอกอาเล็กยังไม่กลับ จึงได้ไปตามหาที่ร้านเกม เจ้าของร้านบอกไม่ได้เข้ามาหลายวันแล้ว เวลา 10.00 กีต้าร์ได้โทรหาน้องสาวอาเล็กถามว่าอาเล็กกลับบ้านยัง น้องสาวอาเล็กบอกยังไม่กลับ เวลา 11.00 ได้ติดต่อหาแม่อาเล็ก ได้คำตอบคือยังไม่กลับ

จนเวลา 12.30 ได้โทรหาน้องสาวอาเล็กให้ไปแจ้งความไว้ แล้วกีต้าร์ได้โพสต์ตามหาในเฟส โพสต์ได้ประมาณ 10 นาที เพื่อนบ้านได้บอกว่ามีคนพบศพผู้ชาย กีต้าร์จึงรีบไปดูศพพบเป็นอาเล็กจริงๆ

ไม่คิดว่าแกจะจากไปเร็วแบบนี้ ได้แต่ทำใจ สิ่งดีๆที่แกมอบให้ฉัน ที่คอยช่วยเหลือฉัน ทุกอย่างที่เราร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกันตั้งแต่เล็กจนโต ฉันซาบซึ้งในความเป็นเพื่อนของแกมาก แกคือเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตฉันคนหนึ่ง ฉันจะจำทุกประสบการณ์ที่เรามีความสุขและความทุกข์ร่วมกันมา เธอคือมิตรแท้ที่ชีวิตนี้ฉันคงหาไม่ได้อีกแล้ว รักและคิดถึงเธอเสมออาเล็กเพื่อนรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook