รุ่นเก๋าฝีมือเผ็ด อ้วน รีเทิร์น ปะทะฝีปาก จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

รุ่นเก๋าฝีมือเผ็ด อ้วน รีเทิร์น ปะทะฝีปาก จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

รุ่นเก๋าฝีมือเผ็ด อ้วน รีเทิร์น ปะทะฝีปาก จ๋า ณัฐฐาวีรนุช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสพติดความแรงกันไปให้สุดๆ กับซีรี่ส์แซบทะลุตับเรื่อง คลับฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม GMM25 นำทีมความแรงชัดโดย นักแสดงวัยทอง อ้วน รีเทิร์น หรือ อนันต์ เสมาทอง ที่ต้องปะทะดุกับ แดน วรเวช ดานุวงศ์ ,เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และคู่กัดสำคัญยิ่งที่ อ้วน รีเทิร์น ต้องประชันฝีปากก็คือ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

เจอตัว อ้วน รีเทิร์น ที่วันนี้เดินทางไปร่วมงาน ‘มีเจน มีแจก’ ของ แอพลิเคชั่น IlovePay ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ พร้อมระบบเติมเงิน-จ่ายบิล ที่ตลาดชัชวาล ลำลูกกาคลอง 7 เธอบอกอย่างว่องไวเลยว่า "กระแสดีเลยค่ะ ตอนแรกๆ ก็หวั่นว่าเราเล่นไปมันจะแรงไปมั้ย จริงๆ มันก็แรงมากๆ เลยนะ (หัวเราะ) ตั้งแต่พี่เล่นละครมาหลายเรื่องหลายปีแล้ว เรื่องนี้ผู้กำกับเขาจัดหนักจัดเต็มมากๆ กับจ๋า ที่ต้องปะทะกันบ่อยๆ จ๋าก็บอกกะพี่ตรงๆ นะว่าจัดมาเต็มเลยๆ ค่ะพี่ เพราะถ้าพี่อ้วนกั๊กๆ ไม่ส่งอารมณ์มาเต็มๆ หนูก็จะส่งอารมณ์กลับไปไม่เต็มที่เหมือนกัน เราก็เลยใส่กันเต็มที่ไปเลย

"พี่ว่าคนดูสมัยนี้เก่งขึ้นฉลาดขึ้นเยอะแล้วนะ ง่ายๆ เลยเรื่องไหนดีเขาก็จะดูกันแชร์กัน เรื่องไหนไม่ดีดูไม่สนุก คนก็ไม่ดูกันอยู่แล้วค่ะ เรื่องฉากความรุนแรง ด่าตบตีกันมันก็แค่สีสันส่วนหนึ่งเท่าหนึ่ง ส่วนสาระที่จะได้กลับไปนั้น พี่คิดว่าผู้จัดละคร ผู้กำกับก็ต้องมีให้อยู่แล้ว ขึ้นอยู่ที่ว่าคนดูจะเก็บเกี่ยวไปได้มากแค่ไหน พี่ว่าละครทุกๆ เรื่อง ทีมงานก็ต้องตั้งใจทำอยู่แล้ว ส่วนจะดีโดนใจหรือไม่โดนใจคนดู ผลงานมันก็จะฟ้องออกมาอยู่แล้วค่ะ"

ตอนนี้คำถามคาใจ ใครคือ “หนุ่ม” ในชีวิตจริง ที่อ้วน รีเทิร์นสวมบทบาทนี้ ใครรู้กระซิบบอกเบาๆหน่อยน๊า และอย่าลืมกดรีโมทไปดูความแซ่บได้วันนี้  เวลา 21.30 น. Gmm25 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook