หนุ่มซิ่งกระบะชนทหารเครียด ญาติผู้ตายเรียกเงิน 5 ล้าน

หนุ่มซิ่งกระบะชนทหารเครียด ญาติผู้ตายเรียกเงิน 5 ล้าน

หนุ่มซิ่งกระบะชนทหารเครียด ญาติผู้ตายเรียกเงิน 5 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีที่ นายณัฏฐวิทย์ อายุ 31 ปี ขบรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์บริเวณแยกสะพานนวรัฐ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จนทำให้ สิบเอกธนธน อายุ 30 ปี เสียชีวิต ส่วน สิบเอกนิรุต 28 ปี ผู้ขี่จักรยายยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยหลังเกิดเหตุนายณัฏฐวิทย์ได้หลบหนีเข้าไปนั่งในร้านอาหาร เรื่องราวและคลิปที่ถูกนำออกมาเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ ทำให้ชาวกระแสชาวเน็ตรุมประณามการกระทำของนายณัฏฐวิทย์

ล่าสุดเช้าวันนี้ ( 2 ส.ค.) นายณัฏฐวิทย์ ได้เดินทางไปที่ สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อเจรจากับญาติผู้เสียชีวิและญาติผู้บาดเจ็บ ซึ่งนายณัฏฐวิทย์ยังคงมีสีหน้าท่าทางอยู่ในอาการเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยืนยันว่าพร้อมที่จะรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น

การเจรจาครั้งนี้ได้ข้อสรุปเป็นเบื้องต้นว่าญาติ สิบเอกธนธน ผู้เสียชีวิต จะได้รับเงินชดเชย พรบ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำนวน 300,000 บาท ส่วนในช่วงค่ำนายณัฏฐวิทย์จะเดินทางไปยังวัดหนองแสะ อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่เพื่อกราบขอขมาศพผู้เสียชีวิต พร้อมจะนำเงินเยียวยาก้อนแรกจำนวน  50,000 บาทไปมอบให้กับญาติ

ขณะที่ทางญาติของสิบเอกธนธน ได้เรียกร้องค่าชดเชยและค่าเยียวยาเป็นจำนวนเงิน 5,000,000 บาท เนื่องจากคนตายเป็นลูกชายคนเดียวและเป็นเสาหลักของครอบครัว โดยนายณัฏฐวิทย์ได้ขอเวลาปรึกษาญาติพี่น้องก่อน ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนคือสิบเอกนิรุต อายุ 28 ปี เบื้องต้นนายณัฏฐวิทย์จะดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลแม็คคอร์มิค จากนั้นจะได้ให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นเพื่อเป็นการเยียวยา ส่วนเรื่องเงินเยียวยาจะได้มาตกลงกันอีกครั้งหนึ่ง

ส่วนรถเก๋งของนางสุพรรณษา อายุ 37 ปี ซึ่งได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุเช่นกัน เบื้องต้นนายณัฏฐวิทย์ ได้มีการติดต่อบริษัทประกันภัยเพื่อตรวจสอบความเสียหายของรถคู่กรณีและประเมินค่าซ่อมแซม จากนั้นและจะได้นำรถเข้าซ่อมและยังจะต้องจ่ายค่าเช่าตามระยะเวลาที่ซ่อม พร้อม ค่าทำขวัญ  ค่าขาดประโยชน์เสียเวลา รวม 100,000 บาทให้กับผู้เสียหายอีกด้วย

ส่วนในเรื่องของคดีความ ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายณัฏฐวิทย์ไปแล้ว คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook