เมียเก่าใจเด็ด ง้อคืนดีผัวไม่ได้ เทราดน้ำมันจุดไฟเผาบ้าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/599/2996094/news07.jpgเมียเก่าใจเด็ด ง้อคืนดีผัวไม่ได้ เทราดน้ำมันจุดไฟเผาบ้าน

    เมียเก่าใจเด็ด ง้อคืนดีผัวไม่ได้ เทราดน้ำมันจุดไฟเผาบ้าน

    2017-08-02T17:32:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อดีตเมียเด็ดเดี่ยว ตามง้อคืนดีกับสามีที่เพิ่เลิกรากันไป แต่ทำไม่สำเร็จ เกิดบันดาลโทสะ ตะโกนต่อว่า-ราดน้ำมันโซล่าเผาบ้าน

    (2 ส.ค.) เจ้าหน้าที่วิทยาการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี ทหาร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมใจอุทัยธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านใน ต.คอกควาย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตรวจสอบภายในบ้านพบเตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์ เครื่องเสียง เครื่องครัว และอื่นๆ ถูกไฟไหม้เสียหาย ไฟยังลุกลามไหม้สายไฟ นอกจากนี้ยังพบเศษไม้เปียกน้ำมันโซล่าอยู่ในที่เกิดเหตุ

    นายเสวียน อายุ 31 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยอาศัยอยู่บ้านหลังนี้กับภรรยา น.ส.วันเพ็ญ อายุ 36 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมาเพิ่งได้เลิกรากับภรรยาไปราวๆ 1 เดือน แต่ น.ส.วันเพ็ญ ยังคงวนเวียนมาหาตนเป็นประจำ และชักชวนให้ไปอยู่ที่บ้านของ น.ส.วันเพ็ญ แต่ตนไม่ยอมไป สร้างความไม่พอใจให้กับ น.ส.วันเพ็ญ

    ก่อนเกิดเหตุ น.ส.วันเพ็ญ ได้มาหาและชักชวนให้ตนเองไปอยู่ด้วยเช่นเคย อ้างว่าจะซื้อที่นอนใหม่ ตนก็ปฏิเสธ บอกว่า “เลิกกันแล้ว จะซื้อมาทำไม” สร้างความไม่พอใจกับอดีตภรรยาและเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาดกันขึ้น

    ต่อมาตนจึงหลบไปอยู่ที่บ้านญาติใกล้เคียงกัน ก่อนจะได้ยินอดีตภรรยาตะโกนตามหลังว่า “มึงไม่ไปอยู่กับกู กูจะเผาบ้านมึง!” เพียงเวลาไม่นานมีญาติวิ่งมาว่า บ้านตนเองถูกไฟไหม้ ตนเองและญาติๆ จึงรีบมาที่บ้าน และช่วยกันดับไฟใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ เชื่อว่าว่า น.ส.วันเพ็ญ เป็นต้นเหตุตามที่ได้ขู่ไว้ว่าจะเผาบ้าน