ภาพสุดระทึก ตร.ไล่สกัดปิกอัพชนแล้วหนี ผ่าเข้าเมืองสุรินทร์

ภาพสุดระทึก ตร.ไล่สกัดปิกอัพชนแล้วหนี ผ่าเข้าเมืองสุรินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึกกลางเมืองสุรินทร์ ตำรวจไล่สกัดจับปิกอัพชนแล้วหนี ทำคนงานก่อสร้างร่วงตกกระบะเจ็บระนาว ขับหนีผ่าเข้าเมือง ไล่ล่าสุดทางหนีไม่รอด เป่าวัดแอลกอฮอล์พุ่ง 249 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (8 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุสื่อสารศรีไผท (ผะ-ไท) สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุ รถปิกอัพฟอร์ด สีขาว ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายรถปิกอัพโตโยต้า ไมตี้เอ็ก สีเขียว ขณะกำลังนำส่งคนงานก่อสร้าง ทำให้คนงานที่นั่งท้ายกระบะมาได้รับบาดเจ็บ พลัดตกลงมา 8 คน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งรับการรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์สุรินทร์ เหตุดังกล่าวเกิดที่บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถ ป.ปลา ส่วนรถคันก่อเหตุได้ขับหลบหนีเข้าไปในตัวเมืองสุรินทร์ จึงอยากให้เจ้าหน้าตำรวจช่วยสกัดจับตัวไว้ด้วย

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ให้ช่วยกันสกัดจับรถคันดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพบรถคันก่อเหตุกำลังวิ่งไปตามถนนสายธนสาร ใจกลางเมืองสุรินทร์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เมื่อถึงบริเวณอนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดีศรีณรงค์จางวาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้โบกให้หยุดรถ แต่คนขับกลับขับเข้าไปในถนนด้านหลังอนุสาวรีย์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับไล่ติดตามสกัดจับ กระทั่งไปถึงถนนริมคลองน้ำวัดจุมพลสุทธาวาส เมื่อมาถึงข้างกำแพงวัดจุมพล รถคันดังกล่าวไม่สามารถขับต่อไปได้ เนื่องจากมีรถขวางด้านหน้าอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บุกชาร์จจับกุมตัวได้

เบื้องต้นพบเป็นคนขับเป็นชายวัยรุ่น ทราบชื่อคือ นายธนวัฒน์ อายุ 20 ปี ตรวจค้นในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงนำตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายสูงถึง 249 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงตั้งข้อหาเมาแล้วขับ ขับรถชนรถคันอื่นทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และหลบหนีเจ้าพนักงาน ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook