เจมส์ จิรายุ ตอบแล้ว ปมยกเลิกมีตติ้งแฟนคลับ สปป.ลาว

เจมส์ จิรายุ ตอบแล้ว ปมยกเลิกมีตติ้งแฟนคลับ สปป.ลาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "เจมส์ จิรายุ" ออกมาชี้แจงรายละเอียด พร้อมกล่าวคำขอโทษฝากไปยังแฟนคลับ หลังมีการประกาศยกเลิกงานมีตติ้งแฟนที่ สปป.ลาว โดยเจ้าตัวได้เผยว่า สาเหตุที่ทำให้ต้องเลื่อนงานออกไปนั้นเกี่ยวข้องกับความผิดพลาดบางอย่าง ซึ่งจะเป็นเรื่องอะไรคงต้องให้ถามจากผู้ใหญ่น่าจะดีที่สุด

พร้อมยอมรับส่วนตัวก็รู้สึกเสียดายเช่นกัน เนื่องจากที่ผ่านมาตนเองก็ตั้งใจฝึกซ้อมมาโดยตลอดเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ซึ่งในอนาคตจะมีโอกาสที่งานนี้จะถูกจัดขึ้นอีกครั้งหรือไม่นั้น พระเอกหนุ่มเผยว่า รายละเอียดทั้งหมดตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยระหว่างผู้ใหญ่ แต่ถ้ามีความคืบหน้าอะไรจะรีบแจ้งให้ทราบแน่นอน..

งานมีตติ้งที่ สปป.ลาว ถูกยกเลิก หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น
"จริงๆ แล้วก็มีความผิดพลาดนิดหน่อยครับ ตอนนี้ก็คือเลื่อนออกไปและก็ยังไม่มีกำหนดว่าจะเป็นช่วงไหนอะไรยังไงด้วย ทั้งหมดอยู่ที่ผู้ใหญ่เลยครับในการพูดคุยกัน (ยิ้ม) ถามว่าความผิดพลาดมันเป็นในส่วนไหน เอ่อ...อันนี้ต้องถามจากทางผู้ใหญ่เลยครับผม แต่ผมเองก็เสียดายเหมือนกันนะเพราะที่ผ่านมาเราก็ตั้งใจซ้อม และก็เป็นห่วงความรู้สึกแฟนๆ ด้วยทั้งที่ สปป.ลาว และก็คนไทยที่เตรียมจะไปดู ยังไงผมก็ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ"

"ฟีดแบคจากแฟนๆ ทางนั้นส่วนใหญ่เขาก็เสียดายครับ และก็มีส่งกำลังใจมาให้ด้วย เพราะเขาก็เห็นว่าเราเองก็มีความตั้งใจในการซ้อมโชว์ต่างๆ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด แต่ผมเชื่อนะครับว่ายังไงเราก็คงมีโอกาสได้ไป แค่ไม่รู้ว่าจะเป็นช่วงไหนเท่านั้นเอง เพราะทุกอย่างยังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยของผู้ใหญ่ และถ้าได้เรื่องยังไงเดี๋ยวผมจะแจ้งอีกทีนะครับ"

แต่เห็นว่าช่วงนี้เราก็ยังมีซ้อมโชว์อยู่ พอจะบอกได้ไหมว่าเป็นโชว์อะไร
"เรียกว่าเป็นโชว์พิเศษที่ผมตั้งใจทำดีกว่าครับ เป็นโปรเจคที่มีชื่อว่า เจมส์ 4D ซึ่งจะมีงานแถลงข่าวในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ โดยตัวงานจะเป็นในลักษณะของโชว์ เป็นงานที่จัดขึ้นในไทย ที่พารากอนฮอลล์ วันที่ 19 กันยายน ที่จะถึงนี้ และก็เป็นวันเกิดผมด้วย (ยิ้ม) ก็เป็นอีกโชว์ครับที่ผมตั้งใจและก็จะมีความพิเศษมากๆ แน่นอน มีความอบอุ่นทุกอย่างครบเลยครับ เอาไว้รอฟังรายละเอียดกันอีกครั้งวันที่ 15 นะครับผม (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจมส์ จิรายุ ตอบแล้ว ปมยกเลิกมีตติ้งแฟนคลับ สปป.ลาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook