พบแล้วเก๋งสาวศรีสะเกษ หลังเจ้าตัวหายไปกว่าเดือน

พบแล้วเก๋งสาวศรีสะเกษ หลังเจ้าตัวหายไปกว่าเดือน

พบแล้วเก๋งสาวศรีสะเกษ หลังเจ้าตัวหายไปกว่าเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามพบแล้ว รถเก๋งสาววัย 37 ปี ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ ที่หายตัวไปอย่างลึกลับนานกว่า 1 เดือน แต่ยังไร้วี่แววของเจ้าตัว มุ่งปมขัดแย้งทรัพย์สิน-ชู้สาว

จากกรณีที่ นายบุญเลิศ อายุ 62 ปี ชาว อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายบัวกัน อุ่นอ่อน ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 บ้านโนนเจริญ ต.เสาธงชัย ซึ่งเป็นน้องชายและญาติพี่น้องอีก 2 คน ได้เข้าร้องทุกข์กับสื่อมวลชนว่า น.ส.จุฑาภรณ์ อายุ 37 ปี รับราชการในตำแหน่ง ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ ซึ่งเป็นลูกสาวของนายบุญเลิศ ได้หายตัวไปพร้อมด้วยรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 2560 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: พ่อเฒ่าตามหาลูกสาว ผอ.กองการศึกษาฯ หายตัวลึกลับกว่า 1 เดือน

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ขณะนี้ตรวจยึดรถยนต์โตโยต้า วีออส ที่ น.ส.จุฑาภรณ์ ขับขี่ก่อนจะหายตัวไปได้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ไปทำการตรวจยึดได้จากอู่ทำสีรถแห่งหนึ่งที่ จ.อุบลราชธานี

โดยสภาพของรถพบว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนของการทำสีรถใหม่ และเจ้าหน้าที่ได้นำเอารถส่งไปให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ทำการตรวจสอบหาเบาะแสต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.จุฑาภรณ์ เพื่อประกอบสำนวนคดี

พล.ต.ต.สุรเดช กล่าวต่อไปว่าตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.บึงมะลู ซึ่งเป็นเจ้าของคดีนี้ได้ไปทำการสอบสวนว่า รถคันนี้ซึ่งมีการขายต่อกันมาแล้ว 3 ราย โดยรายแรกที่นำเอารถมาขายนั้น เป็นใครมาจากไหนได้รถมาอย่างไร ซึ่งขณะนี้ได้ข้อมูลเบาะแสสำคัญมากหลายส่วนแล้ว โดยตนได้ตั้งประเด็นเอาไว้หลายประเด็นด้วยกันเช่น ชู้สาว ความขัดแย้งเรื่องทรัพย์สิน ปัญหาในการทำงาน ซึ่งทุกประเด็นมีน้ำหนักมากเท่าๆ กัน

ส่วนการที่มีคนมีสีเข้ามาเกี่ยวข้องด้านชู้สาวนั้น ตนไม่รู้สึกหนักใจแต่อย่างใด เพราะว่ากันไปตามพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดี โดยตนได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.นิพนธ์ บุญเกิด รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เป็นหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี ซึ่งคาดว่าจะสามารถจะสรุปผลการสืบสวนได้ในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook