ตามหาหญิงสาวหายตัวปริศนานับเดือน พบเฟซบุ๊กยังเคลื่อนไหว

ตามหาหญิงสาวหายตัวปริศนานับเดือน พบเฟซบุ๊กยังเคลื่อนไหว

ตามหาหญิงสาวหายตัวปริศนานับเดือน พบเฟซบุ๊กยังเคลื่อนไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจศรีสะเกษระดมตามหาตัวผู้อำนวยการกองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลซำ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ที่หายตัวไปกว่า 1 เดือน พบว่าในเฟซบุ๊กและไลน์ยังมีความเคลื่อนไหว

วันนี้ (3 ส.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากญาติของ น.ส.จุฑาภรณ์ ผู้อำนวยการกองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลซำ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เข้าแจ้งความว่าหายตัวปริศนาและเชื่อว่าน่าจะเกิดอันตรายขึ้น โดยน.ส.จุฑาภรณ์หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยช่วงเช้าเธอได้ไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนอนุบาล แต่ตอนเย็นได้โทรศัพท์แจ้งให้ตาไปรับลูกสาวแทน

หลังจากนั้น น.ส.จุฑาภรณ์ ได้หายตัวไปโดยไม่ยอมรับโทรศัพท์จากครอบครัว ญาติพี่น้องอีกเลย  ครอบครัวตั้งข้อสังเกตว่าการหายตัวไปอาจเกี่ยวข้องกับทหารคนหนึ่ง ที่มีความสนิทสนมกัน โดยมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะหลัง น.ส.จุฑาภรณ์หายตัวไป พบว่าเงินในบัญชีของ น.ส.จุฑาภรณ์ ถูกโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของทหารคนดังกล่าวหลายครั้ง   

ด้าน พล.ต.ท.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้ประชุมชุดพนักงานสืบสวน เพื่อประมวลคดี โดยบอกว่า ตั้งประเด็นการหายตัวไปที่เรื่องหนี้สิน เรื่องส่วนตัว งาน และเรื่องชู้สาว ขณะนี้พบเบาะแสผู้เกี่ยวข้องแล้วระดับหนึ่ง รวมทั้งพบรถยนต์โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กษ 8201 เชียงใหม่ อยู่ที่อู่รถแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี โดยถูกขายต่อไป 3 ทอดในเวลาเพียง 1 เดือน ทำให้สามารถบีบตัวผู้ต้องสงสัยได้แคบขึ้น  

นอกจากนี้ การตรวจสอบการใช้เฟซบุ๊ก และไลน์ของผู้สูญหาย พบว่ามีความเคลื่อนไหวอยู่ โดยเฉพาะการไลน์ขอเงินญาติ เส้นทางการโอนเงินไปให้กับชายคนหนึ่ง และยังได้นำตัวสามีคือ นายวิทยา เกตุแก้ว ที่เป็นต้นหนเรือเดินทะเล มาสอบถามแล้ว คาดว่าจะสรุปคดีได้ในเร็วๆนี้

สำหรับบรรยากาศที่บ้าน ยังคงมีญาติมาเฝ้าสอบถามถึงความคืบหน้าการหายไปของ น.ส.จุฑาภรณ์ ซึ่งพ่อและแม่ยังคงอยู่ในอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด อยากให้ติดตามตัวลูกสาวพบโดยเร็ว เพราะขณะนี้กลัวจนไม่กล้ารับโทรศัพท์ เพราะเกรงจะมีผู้โทรมาแจ้งข่าวร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook