อ้อม พิยดา เปิดข้อความการ์ดวันแม่ที่ได้จาก น้องนาวา ครั้งแรก

อ้อม พิยดา เปิดข้อความการ์ดวันแม่ที่ได้จาก น้องนาวา ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

“อ้อม พิยดา” ได้ออกมาเปิดใจในฐานะคุณแม่ที่ได้ไปร่วมกิจกรรมวันแห่งชาติของทางโรงเรียนลูกสาวคนสวย “น้องนาวา” เป็นครั้งแรก อีกทั้งยังได้รับการ์ดที่หนูน้อยทำขึ้นมาเอง ซึ่งงานนี้ทางสาวอ้อมได้เผยว่า การไปร่วมกิจกรรมนั้นไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่เพราะเป็นโรงเรียนเก่าตัวเองที่เคยอยู่ในบรรยากาศแบบนี้มาสมัยเรียน แต่จะลุ้นว่าลูกจะทำได้ไหมมากกว่า พร้อมเผยข้อความในการ์ดของน้องนาวา ที่ทั้งซึ้งและอดขำในความไร้เดียงสาไปพร้อมกัน

เห็นล่าสุดน้องนาวาไม่สบาย ?
“ใช่ค่ะ แต่ไม่ได้เป็นอะไรมาก พอดีวันนั้นไปงานพระราชทานเพลิง เหมือนต้องเข้าๆ ออกๆ ร้อนๆ หนาวๆ และก่อนหน้านี้คือตัวเขารุมๆ นิดนึง แต่ไม่ได้เป็นไข้หวัดใหญ่ หรือไข้หวัดสายพันธ์ใดๆ เพราะเช็คกับคุณหมอแล้วค่ะ อาจจะเป็นที่อากาศเพราะมีไข้อย่างเดียว คอไม่ได้แดง ไม่ได้เจ็บคอใดๆ เป็นเพียงแค่ไข้แดดค่ะ”

น้องป่วยบ่อยไหม ?
“โห พอเข้าโรงเรียนนี่แบบคุณแม่ทุกคนจะทราบดีเลย อาทิตย์เว้นอาทิตย์กันเลยทีเดียว คงต้องมีภูมิสักพักค่ะ”

เป็นห่วงเรื่องความสะอาดอะไรเป็นพิเศษไหม ?
“จริงๆ ห่วงมากไปหน่อย ตอนแรกๆ น่าจะให้สกปรกบ้าง มันจะได้มีภูมิ คือลูกคนแรก ลูกคนเดียวก็อย่างนี้แหละเนอะ สะอาดเกิน ถ้ามีคนที่สองก็อาจจะให้คลุกดินไป”

พูดแบบนี้แสดงว่าจะมีคนสอง ?
“ไม่มีแล้วค่ะ (ยิ้ม) อายุเยอะแล้ว”

ใกล้จะถึงวันแม่แล้ว ต้องเตรียมตัวไปร่วมงานที่โรงเรียนลูกไหม ?
“ไปเรียบร้อยแล้ว ก็โอเคนะ ได้การ์ดครั้งแรก ก็สนุกดีค่ะ แต่เราไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นเพราะเป็นโรงเรียนเก่าเราไง เราจำได้ว่าเคยผ่านมา แต่ครั้งนี้ไปในฐานะแม่ หรือในฐานะรุ่นพี่ก็ได้ค่ะ (ยิ้ม)”

มีแอบน้ำตาซึมบ้างไหม ?
“ไม่ซึม แต่จะลุ้นว่าลูกจะทำได้ไหมมากกว่า แต่ก็น่ารัก ในการ์ดเขาบอกว่าขอบคุณแม่ที่มาส่งที่โรงเรียน (หัวเราะ) ป้อนข้าว รักมากค่ะ ประมาณนี้”

ความซนยังอยู่ในระดับเดิมไหม ?
“เรื่อยๆ ค่ะ ซนเรื่อยๆ เลย”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อ้อม พิยดา เปิดข้อความการ์ดวันแม่ที่ได้จาก น้องนาวา ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook