ออกหมายเรียกทหารยศร้อยเอก คดีสาวอบต.หายลึกลับ

ออกหมายเรียกทหารยศร้อยเอก คดีสาวอบต.หายลึกลับ

ออกหมายเรียกทหารยศร้อยเอก คดีสาวอบต.หายลึกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าสาว อบต.ชำหายนานกว่า 1 เดือน ออกหมายเรียกคนมีสีมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว พร้อมทั้งยึดรถมาตรวจสอบ

จากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 60 นานกว่า 1 เดือนแล้ว คืบหน้า พล.ต.ต.สุระเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนได้สั่งการให้ พ.ต.อ.นิพล บุญเกิด รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.ไปทำการตรวจยึดรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กษ 8201 เชียงใหม่  ซึ่งเป็นของ น.ส.จุฑาภรณ์ ที่หายตัวไป โดยรถเก๋งได้ถูกนำมาทำสีอยู่ที่อู่รถไม่มีชื่อ ซึ่งเป็นบ้านของ นายบุญชู อายุ 48 ปี 

นายบุญชู เจ้าของอู่รถ กล่าวว่า ตนได้รับการว่าจ้างจากชายคนหนึ่งชื่อ ป๋าตั้ม มีอาชีพขายรองเท้า เพื่อให้ทำสีรถเก๋งคันดังกล่าว ค่าจ้าง 15,000 บาท  โดยรับรถเข้ามาเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 60 ซึ่งป๋าตั้มแจ้งให้ตนทราบว่า ซื้อรถมาในราคา 200,000 บาท ต้องการแต่งสีรถใหม่ ซึ่งตนไม่ทราบมาก่อนเลยว่ารถเก๋งคันดังกล่าวมีความเป็นมาอย่างไร 

ผู้สื่อข่าว รายงานด้วยว่า ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้นำเอาหมายเรียก ตามหนังสือ สภ.กันทรลักษ์ ที่ ตช 0018.7(ศก) 53 /3611 ลงวันที่ 10 ส.ค. 60 เรื่อง  ขอความร่วมมือส่งหมายเรียกและแจ้งให้ผู้ต้องหาตามหมายเรียกมาพบคณะพนักงานสอบสวน ไปส่งกรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี โดยได้มีหมายเรียกไปยัง นายทหารยศ ร้อยเอกคนหนึ่ง ในความผิดเกี่ยวกับเสรีภาพ เพื่อให้ไปพบหัวหน้าพนักงานสอบสวน ในวันศุกร์ที่ 11 ส.ค. 60 เวลา 13.30 น. ที่ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งปรากฏว่า นายทหารยศร้อยเอกไม่อยู่ทราบว่า ไปปฏิบัติหน้าที่ที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ โดยได้มีเจ้าหน้าที่ทหารรับเรื่องไว้เพื่อดำเนินการแจ้งให้นายทหารยศร้อยเอกผู้ที่ถูกออกหมายเรียกได้รับทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook