สาวยืมรถใหม่เพื่อนขับช้าราวเต่าคลาน โดนชนท้ายพังยับกลางทางด่วน

สาวยืมรถใหม่เพื่อนขับช้าราวเต่าคลาน โดนชนท้ายพังยับกลางทางด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวชาวจีนยืมรถใหม่เพื่อนมาขับ เพื่อนกำชับให้ “ขับระวังๆ” เลยขับช้าราวเต่าคลานแม้ขึ้นทางด่วน สุดท้ายโดนรถบรรทุกที่ขับมาด้วยความเร็วปกติเบรกไม่ทัน สอยท้ายพังยับเยิน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้ายรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยูที่หญิงสาวชาวจีนแซ่หวังคนหนึ่งได้ขับรถขึ้นทางด่วนสายหนึ่งในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ด้วยความเร็วช้าราวเต่าคลาน ซ้ำแรงกระแทกจากการชนยังส่งผลให้รถเก๋งของสาวหวังพุ่งชนราวกั้นริมถนนจนพังเสียหายทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

ถึงแม้รถบรรทุกที่ขับมาด้วยความเร็วปกติจะพยายามเบรกจนควันขึ้นลอยโขมงแล้ว แต่ด้วยระยะห่างน้อยและไม่สามารถหักหลบรถของเธอที่ขับมาด้วยความต่ำนั้นไปอีกเลนได้ เพราะมีรถอีกคันวิ่งขนานข้างกันมา จึงทำให้พุ่งชนรถของเธอจนได้รับความเสียหายดังกล่าว

โดยสาวหวังเปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รถเก๋งคันดังกล่าวเธอได้หยิบยืมมาจากเพื่อนสนิท ที่เพิ่งซื้อมาได้ไม่นาน ซึ่งขณะที่เธอขอยืมมา เพื่อนได้เอ่ยปากกำชับกับเธอหลายครั้งด้วยว่าให้ขับระวังๆ แต่คิดไม่ถึง ด้วยคำว่า “ระวัง” ที่เพื่อนบอกมานั้น จะทำให้เกิดอุบัติเหตุจนรถสุดรักของเพื่อนพังยับเยินดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook