ซุปเปอร์มัม!! 5 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่หัวใจเข้มแข็งสุดๆ

ซุปเปอร์มัม!! 5 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่หัวใจเข้มแข็งสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องขอยกตำแหน่ง "ซุปเปอร์มัม" ให้กับคุณแม่คนเก่งหลายๆ ท่าน ที่นอกจากจะเป็นคุณแม่แล้วยังคงต้องควบตำแหน่งพ่อไปด้วยในตัว ซึ่งในวันนี้เนื่องจากเป็นวันแม่แห่งชาติ ทางทีมงาน Sanook! News จึงขอยกตัวอย่างคนดังในวงการบันเทิงไทย ที่ผ่านพ้นจุดอ่อนแอที่สุดเพื่อก้าวข้ามทุกปัญหาแล้วหันมาดูแลเอาใจใส่ลูกน้อยจนเติมโตเป็นคนดีของสังคม

0war

แวร์ โซว - น้องคนดี ภริตพร

เมื่อย้อนเวลาไปสิบกว่าปีก่อน นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง "แวร์ โซว" ได้ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่ากำลังตั้งท้องอยู่ แต่ไม่ขอพูดถึงพ่อของเด็กในท้องแต่อย่างใด ขอเดินหน้าเป็นซิงเกิ้ลมัมเพียงคนเดียว จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ภายใต้ความสงสัยอยู่หลายสัปดาห์ และเมื่อได้คลอดลูกสาว "น้องคนดี ภริตพร" ออกมา ก็ดูจะมีแววเดินตามทางในเรื่องการแสดงเหมือนคุณแม่เหลือเกิน

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานทาง แวร์ โซว ก็ได้ออกมายอมรับอีกว่า เคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเพราะความเครียดและความกดดันต่างๆ จนถึงขั้นทำร้ายลูกและคิดฆ่าตัวตาย

แต่ถึงอย่างไรเมื่อเธอได้ตัดสินใจเข้ารับการรักษาอย่างจริงจังเพื่อลูกสาวคนเดียว ก็ทำให้ชีวิตได้กับมาสดใสและกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง

0ploy

พลอย พลอยพรรณ - น้องแพนเตอร์ , น้องพูม่า

กลายเป็นปัญหาที่คาราคาซังมาเป็นปี จนทำให้ครอบครัวของสาว "พลอย พลอยพรรณ" กับนักแสดงหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ต้องระส่ำระส่ายสุดๆ และถือว่าเป็นช่วงที่สาวพลอยต้องเข้มแข็งมากๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะต้องเลี้ยงดูลูกชายทั้งสองอย่าง "น้องแพนเตอร์" กับ "น้องพูม่า" อยู่เพียงลำพัง

และถึงแม้บทสรุปของความรักครั้งนี้จะไม่ค่อยแฮปปี้ เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างตกลงเซ็นใบหย่าไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะได้เห็นภาพคุณพ่อปีเตอร์เข้ามาช่วยเลี้ยงลูกอยู่ตลอด

0bow

โบว์ แวนดา - น้องมะลิ พาขวัญ

ก้าวผ่านช่วงเวลาที่อ่อนแอที่สุดมาแล้วอีกคน สำหรับ "โบว์ แวนดา" ที่ต้องสูญเสียสามี "ปอ ทฤษฎี" ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยมีลูกสาวตัวน้อยที่ไร้เดียงสาอย่าง "น้องมะลิ พาขวัญ" และลูกชายคนโต "น้องออโต้" อยู่ข้างกายตลอดช่วงเวลานั้น

โดยตลอดระยะเวลาที่พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เธอก็เริ่มเรียนรู้ที่จะเข้มแข็งและเผชิญกับปัญหา ทำให้ตอนนี้จิตใจกลับมาเต็มร้อยเปอร์เซ็น มุ่งทำงาน เก็บเงิน และสอนให้ลูกเป็นคนดีของสังคมตามแบบที่พ่อเคยทำ

0moo

หมู พิมพ์ผกา - น้องนาย นภัทร

เคยออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจ สำหรับ "หมู พิมพ์ผกา" เกี่ยวกับเรื่องการมีครอบครัวที่แต่งงานเพียง 3 เดือนก็ต้องแยกทางในขณะที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ เพราะทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่คิด แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ได้สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเพิ่มมาอีกหนึ่งคน นั่นก็คือ "น้องนาย นภัทร"

ซึ่งตลอดระยะเวลา 20 ปี หมู พิมพ์ผกา เป็นทั้งแม่และพ่อ ไม่ได้ทำให้น้องนายรู้สึกขาดแต่อย่างใด อีกทั้งยังคอยสอนเรื่องการวางตัวในวงการบันเทิง จนทำให้ใครหลายๆ คนต้องหลงรักลูกชายของเธอเข้าจริงๆ

0pat

แพท ณปภา - น้องเรซซิ่ง

ปิดท้ายด้วยคุณแม่สาวแกร่งคนสุดท้าย "แพท ณปภา" ที่นอกจากจะทำหน้าที่ลูกที่ดี คอยดูแลแม่ในยามเจ็บป่วยอยู่ไม่ห่างแล้ว สาวแพทยังคงทำหน้าที่แม่ที่ดีให้กับ “น้องเรซซิ่ง” อีกด้วย

เพราะหลังจากที่สามีหนุ่ม “เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้ถูกเอี่ยวเข้าไปมีส่วนร่วมเกี่ยวกับคดีค้ายาเสพติดรายใหญ่ จนทำให้ แพท ณปภา โดนตรวจสอบไปด้วย ซึ่งนั่นก็ไม่ได้ทำให้เธอย่อท้อกับปัญหา พร้อมยังเดินหน้าหาหลักฐานชี้แจงกับตำรวจว่าเธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ จนพ้นข้อกล่าวหา

และแม้ตอนนี้เธอต้องเลี้ยงลูกชายตัวน้อยกับแม่ที่ป่วยอยู่เพียงลำพัง เธอก็ไม่เคยบ่น ทั้งยังฮึดสู้ทำงานหาเงินด้วยตัวเองเหมือนเดิม เพื่ออนาคตที่ดีของคนในครอบครัว

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ซุปเปอร์มัม!! 5 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่หัวใจเข้มแข็งสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook