หนุ่มโวยเงินล้านหาย-ทำร้ายแฟนสาว ก่อนชนจยย.ล้ม 6 คัน

หนุ่มโวยเงินล้านหาย-ทำร้ายแฟนสาว ก่อนชนจยย.ล้ม 6 คัน

หนุ่มโวยเงินล้านหาย-ทำร้ายแฟนสาว ก่อนชนจยย.ล้ม 6 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ส.ค.) เมื่อเวลา 05.00 น. สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน พร้อมมีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง พัทยากลาง

ตรวจสอบพบ รถเก่งฮอนด้าซีวิคสีแดง หมายเลขทะเบียน กต 7603 ชลบุรี ได้รับความเสียหายข้างหน้า รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายอีก 6 คัน รถเก๋ง BMW 1 คัน นอกจากนั้น ยังพบ นายพีรพันธ์ อายุ 28 ปี คนขับรถเก่งฮอนด้าซีวิคสีแดง หมายเลขทะเบียน กต 7603 ชลบุรี ลูกชายเจ้าของนักธุรกิจบาร์เบียร์แห่งหนึ่งภายในซอย 8 พัทยากลาง กำลังยืนทะเลาะกับแฟนสาว พร้อมทำร้ายร่างกาย และ โวยวายว่าเงินจำนวน 1 ล้านบาทของตนหาย ต้องการเงิน 1 ล้านบาทของตนคืน ทำให้ผู้ที่ผ่านไปมาเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่างก็ไม่พอใจจึงเข้าไปห้าม

แต่กลับถูกทางนายพีรพันธ์ ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 ราย ส่วนแฟนสาว ได้เดินหนีไปทางพัทยากลาง ระหว่างที่ตำรวจอาสาฯ มาถึง นายพีรพันธ์ เห็นตำรวจอาสา ฯ มาถึง ก็ได้วิ่งจะหลบหนี ตำรวจอาสาฯ พร้อมชาวบ้านที่ได้รับความเสียหายต่างได้วิ่งติดตามตัว  นายพีรพันธ์  ตำรวจสายตรวจมาถึงจึงเข้าไปควบคุมตัวไว้ได้ใช้เวลานาน กว่า 1 ชั่วโมง จึงควบคุมตัวไว้ได้

สอบถาม นายวีระศักดิ์ อายุ 36 ปี คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ สี่แยกไฟแดงพัทยากลางสายสอง ให้การว่า ตนนั่งอยู่ที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เห็นรถฮอนด้าซีวิคสีแดง หมายเลขทะเบียน กต 7603 ชลบุรี มาจอดกลางแยกไฟแดง จากนั้นก็ทะเลาะกันอยู่ ในรถ ก่อนจะขับรถออกมาแล้วไปชนกับรถชาวบ้านที่จอดอยู่หน้าโรงแรม ที่เกิดเหตุ

จากนั้นก็ลงมาทำร้ายผู้หญิง ก่อนจะมีผู้ผ่านไปมาเห็นเหตุการณ์ต่างก็ทนไม่ได้จึงเข้าไปห้ามแต่กับถูกทำร้ายร่างกายอีก 2 รายบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้าระงับเหตุการณ์

เบื้องต้น ตำรวจควบคุมตัว นายพีรพันธ์ อายุ 28 ปี ไปดำเนินคดีในข้อหา 1. ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ 2.เมาสุราอาละวาด ส่วนเรื่องรถที่ได้รับความเสียหาย ต้องรอทางนายพีรพันธ์ หายเมาสุรา แล้วให้ติดต่อทางแม่ มาพูดคุยกันในเรื่องที่ชดใช้รับความเสียหายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook