หนุ่มใหญ่ร่วงตกรถไฟดับปริศนา ตั้งใจมากราบแม่แฟนในวันแม่

หนุ่มใหญ่ร่วงตกรถไฟดับปริศนา ตั้งใจมากราบแม่แฟนในวันแม่

หนุ่มใหญ่ร่วงตกรถไฟดับปริศนา ตั้งใจมากราบแม่แฟนในวันแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 40 ขึ้นรถไฟกลับบ้านไปเยี่ยมแม่แฟนในวันแม่ เกิดตกรถไฟที่ชัยภูมิ ตำรวจสงสัยสาเหตุการเสียชีวิต ส่งศพไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (12 ส.ค.) ร.ต.อ.โยธิน เดือนกลาง รอง สารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรจัตุรัส รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างทางรถไฟ ติดคลองห้วยยาง บ้านห้วยยาง หมู่ที่ 3 ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมจัตุรัส และแพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพใบหน้าผิดรูป สวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงยีนส์ พบบัตรประชาชน ทราบชื่อคือ นายจิตติ อายุ 40 ปี ต่อมาได้สอบถามไปยัง น.ส.จิมหงส์ แฟนสาวที่อาศัยอยู่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนของตนได้ออกเดินทางจากกรุงเทพมหานคร เพื่อตั้งใจจะมากราบแม่ของตน

นายจิตติบอกว่าจะขึ้นโดยสารมาทางรถไฟ เพราะมาทางรถไฟจะใกล้บ้านของตนมากที่สุด นายจิตติขึ้นรถไฟและออกเดินทางมาตั้งเมื่อคืนนี้ (11 ส.ค.) โดยมีกำหนดเวลาน่าจะมาถึงช่วงเวลาประมาณตี 3 เศษๆ ตนก็ตื่นมารอรับจนถึงตอนเช้า แต่ก็ยังไม่มีวีแววว่าแฟนจะเดินทางมาถึงบ้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่โทรแจ้งจึงทราบว่า แฟนตกรถไฟเสียชีวิตแล้ว จึงได้เดินทางมาตรวจสอบและยืนยัน

ทางด้าน ร.ต.อ.โยธิน เดือนกลาง รอง สว.สส.สภ.อำเภอจัตุรัส จึงได้ไปตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตเดินทางมารถไฟสายใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังสงสัยสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการทา
งศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook