สั่งย้าย "หัวหน้างาน" อื้อฉาว หลังล้วงลวนลามลูกจ้างสาว

สั่งย้าย "หัวหน้างาน" อื้อฉาว หลังล้วงลวนลามลูกจ้างสาว

สั่งย้าย "หัวหน้างาน" อื้อฉาว หลังล้วงลวนลามลูกจ้างสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาธารณสุขสั่งย้าย "หัวหน้างาน" สุดอื้อฉาว หลังลูกจ้างสาวแจ้งความ ถูกลวนลามจับหน้าอกอนาจารมานานหลายปี กระทั่งถ่ายคลิปเป็นหลักฐานได้

จากกรณีที่ นางโชติกา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี พนักงานอัตราจ้างปีต่อปี ได้พาเพื่อนร่วมงานมาให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำในฐานะพยานคดีที่ได้แจ้งดำเนินคดีกับ หัวหน้ากลุ่มภารกิจกองฯ ในข้อหากระทำอนาจาร แก่บุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี ต่อหน้าธารกำนัล

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา นางโชติกา ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ระบุว่า ขณะเข้าทำงานที่สำนักงานมาตั้งแต่ปี 2557 ก็ได้ถูกหัวหน้างานกระทำการอนาจาร กอด-ลูบคลำ จับหน้าอก กระทั่งทนไม่ไหวจึงได้ร้องเรียนไปยังทางผู้ใหญ่

แต่ปรากฏว่าร้องเรียนออกไปก็เงียบหาย จนล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความเอาไว้เป็นหลักฐานแล้วครึ่งหนึ่ง แต่ก็ไม่มีหลักฐานมายืนยันข้อกล่าวหาได้ ต่อมาก็ถูกหัวหน้าลวนลามในลักษณะเดิมอีกครั้ง โดยครั้งนี้มีเพื่อนอยู่ด้วย จึงได้แอบถ่ายคลิปหลักฐานเอาไว้ และใช้ประกอบการแจ้งความ

พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า กรณีดังกล่าวได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้เสียหายและพยานไว้แล้ว พร้อมออกหมายเรียกให้หัวหน้ากลุ่มภารกิจกองฯ ผู้ถูกกล่าวหาให้มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาภายเวลาใน 15 วัน ซึ่งคดีดังกล่าวจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดได้มีคำสั่งย้ายหัวหน้างานคนดังกล่าวไป ตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางด้าน นพ.โสภณ เมฆธน ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว โดยจะดำเนินการตามระบบขั้นตอนของทางราชการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook