ป้าแจ๋ว ยังต้องออกปากชม การแสดงขั้นเทพ "ต่อ ธนภพ"

ป้าแจ๋ว ยังต้องออกปากชม การแสดงขั้นเทพ "ต่อ ธนภพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กระแสกำลังมาแรงพอสมควรทีเดียว สำหรับการแสดงของทีมนักแสดงจากละครซีรีส์ Project S ตอน "Side by Side พี่น้องลูกขนไก่" โดยเฉพาะตอนล่าสุดที่ออกอากาศเมื่อคืนที่ผ่านมา เนื้อหาสุดเข้มข้นและกินใจคนดูเป็นพิเศษ คนที่เฉิดฉายสุดๆ คงหนีไม่พ้น "ต่อ ธนภพ" หรือ พี่ยิม นักกีฬาแบดมินตันที่ตัวละครเป็นออทิสติก

ฉากอารมณ์ต่างๆ และการแสดงในภาวะที่เป็นออทิสติก ทำให้หลายคนชื่นชมทักษะและฝีมือการแสดงของ หนุ่มต่อ เป็นอย่างมาก บางฉากทำให้รู้สึกสะเทือนอารมณ์ เผลอร้องไห้หลั่งน้ำตาตามแบบไม่รู้ตัว แม้กระทั่งผู้กำกับละครชื่อดัง ป้าแจ๋ว ยุทธนา ยังต้องโพสต์ออกปากชมการแสดงของพระเอกหนุ่มรุ่นใหม่คนนี้ด้วย

ป้าแจ๋ว โพสต์ผ่านทวิตเตอร์หลังจากได้รับชมการแสดงของหนุ่มต่อ โดยระบุว่า "ต่อ เป็นนักแสดงที่มีฝีมือ เป็น พี่ยิม กับ อาคม (เล่ห์ลับสลับร่าง) ได้ดีจนไม่มีภาพต่อคนเดิมเหลืออยู่เลย นี่แหละนักแสดงที่ดี แสดงจริงๆ ไม่ขายหน้าตา ดูครูพี่ยิมแล้วน้ำตาจะไหล อยากให้รางวัลเหลือเกิน นี่แหละนักแสดงที่แท้จริง"

นอกจาก หนุ่มต่อ ที่โชว์สกิลการแสดงได้ขั้นเทพ นักแสดงคนอื่นๆ อย่าง สกาย วงศ์รวี, สู่ขวัญ บูลกุล และ เปิ้ล หัทยา ต่างก็สามารถถ่ายทอดฉากอารมณ์ได้ดีเหมือนกัน ขณะที่ผู้กำกับเรื่องนี้อย่าง "บอส นฤเบศ" ก็ยังบอกว่าตอนล่าสุดมีซีนที่ประทับใจที่สุดเช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ป้าแจ๋ว ยังต้องออกปากชม การแสดงขั้นเทพ "ต่อ ธนภพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook