ฝนถล่มกรุง-รถขนเบียร์คว่ำพระราม 2 รถติดยาวหลายกิโล

ฝนถล่มกรุง-รถขนเบียร์คว่ำพระราม 2 รถติดยาวหลายกิโล

ฝนถล่มกรุง-รถขนเบียร์คว่ำพระราม 2 รถติดยาวหลายกิโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพมหานคร ฝนตกหนักหลายพื้นที่ ยานนาวา สาทร ปทุมวัน คลองเตย สวนหลวง ประเวศ วังทองหลาง และบางกะปิ แนะ ปชช.ระวัง ขณะที่ รถขนเบียร์ คว่ำ ถนนพระราม 2 ปิดการจราจรขาออก รถติดยาวหลายกิโล เจ้าหน้าที่เร่งเคลื่อนย้าย

สำนักระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร รายงานสภาพฝนเมื่อเวลา 17.00 น. มีปริมาณฝนเล็กน้อยถึงปานกลาง เขตยานนาวา สาทร ปทุมวัน คลองเตย สวนหลวง ประเวศ วังทองหลาง บางกะปิ เคลื่อนตัวทิศเหนือ และจากการที่ทีมข่าวสำรวจข้อมูลยังพบด้วยว่า นอกเหนือจากพื้นที่ที่สำนักระบายน้ำได้แจ้งเตือนปริมาณฝน ยังพบมีฝนตกในพื้นที่ ย่านรามคำแหงและดินแดง เป็นระยะจึงขอให้ประชาชนใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง

ขณะเดียวกัน เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ บรรทุกเครื่องดื่มแอลลกอฮอล์เสียหลักชนสะพาน บริเวณถนนพระราม 2 ช่วงช่องทางด่วน ขาออก กรุงเทพมหานคร ใกล้เคียงกับหมู่บ้านอมรชัย 5 ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จนส่งผลให้ลังเบียร์จำนวนมาก เทกระจาดแตกกระจายเต็มพื้นถนน และรถในฝั่งขาออกไม่สามารถสัญจรผ่านได้ทำให้การจราจรติดขัดสาหัส เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งระดมกำลังเคลื่อนย้าย ขวดเบียร์ กระป๋องเบียร์ ออกจากจุดเกิดเหตุ โดยคาดว่าน่าจะใช้เวลาในการเคลื่อนย้ายสิ่งกีดขวางไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนใช้รถยกเคลื่อนย้ายรถบรรทุกออกจากจุดเกิดเหตุได้

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์นี้ โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ส่งผลกระทบต่อการจราจรในช่องทางหลัก เจ้าหน้าที่ปิดการจราจรถาวร จึงขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง ไปใช้ถนนคู่ขนานแทน จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook