ฉาวอีก! ชายทำอนาจารล้วงกางเกงเด็กหญิงกลางโรงพยาบาล

ฉาวอีก! ชายทำอนาจารล้วงกางเกงเด็กหญิงกลางโรงพยาบาล

ฉาวอีก! ชายทำอนาจารล้วงกางเกงเด็กหญิงกลางโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตจีนวิจารณ์สนั่นอีก ภาพชายสอดมือในกางเกง แล้วลูบคลำสัมผัสส่วนล่างเด็กหญิงภายในโรงพยาบาล ขณะที่เด็กหญิงทำเพียงก้มเล่นมือถือ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า มีชาวเน็ตเผยแพร่ภาพที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกออนไลน์ของจีน เป็นภาพของชายคนหนึ่งสอดมือล้วงเข้าไปในกางเกง และสัมผัสลูบคลำส่วนล่างของเด็กหญิงที่นั่งอยู่บนตัก ขณะนั่งรอตรวจอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในนครฉงชิ่ง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา

ซ้ำหลังจากเด็กหญิงไปตรวจกลับมา ชายรายดังกล่าวยังสอดมือล้วงเข้าไปในกางเกงของเด็กหญิงอีก ในขณะที่เด็กหญิงก้มหน้ายกมือถือขึ้นมาเล่น ไม่ได้มีท่าทีต่อต้านขัดขืนหรือทักท้วงแต่อย่างใด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อผู้เห็นเหตุการณ์ และกำลังดำเนินการตรวจสอบว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องเป็นพ่อลูกกันหรือไม่อย่างไร รวมทั้งเข้าตรวจสอบเรื่องราวนี้แล้ว

นอกจากนี้ มีผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า แรกเริ่มคิดว่าเด็กหญิงเป็นภรรยาของชายรายดังกล่าว แต่ดูไปดูมาก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ด้วยมองดูแล้วเธอยังเด็กเกินไป ต่อมาขณะแม่ของชายรายดังกล่าวเรียกเด็กหญิงไปตรวจ เด็กหญิงได้เรียกเธอว่าแม่สามี

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ถึงแม้ทั้งคู่อาจจะมีความสัมพันธ์เป็นพ่อลูกกัน พร้อมเรียกร้องให้มีการให้ความรู้เด็กหญิงให้รู้จักมีการปกป้องตนเอง และเสนอให้จัดสอนคุณธรรมจริยธรรมให้ผู้ชายด้วยเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกันนี้ขึ้นที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่งในเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู เด็กหญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บนตักของชายหนุ่ม แล้วถูกฝ่ายชายล้วงเข้าไปใต้ร่มผ้าบริเวณหน้าอก ระหว่างนั่งรอขึ้นรถไฟอยู่ที่อาคารผู้โดยสาร จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงอย่างหนักทั่วโลกออนไลน์ของจีน (ฉาวโฉ่! จีนวิจารณ์เละ หนุ่มล้วงหน้าอกเด็กสาวกลางสถานีรถไฟ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook