เมียโร่แจ้งความ อ้างถูกอดีตสามีข่มขืนขณะเป็นไข้

เมียโร่แจ้งความ อ้างถูกอดีตสามีข่มขืนขณะเป็นไข้

เมียโร่แจ้งความ อ้างถูกอดีตสามีข่มขืนขณะเป็นไข้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่ิอข่าวรายงานว่า (16 ส.ค.) สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี เข้าพบนายธานินทร์ สมบูรณ์สาร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยนักสหวิชาชีพ หลังจากแจ้งความดำเนินคดีกับนายบี (นามสมมุติ) อดีตสามี อายุ 36 ปี ว่า ระหว่างอยู่กินฉันท์สามีภรรยาในช่วงวันที่ 12-13 มิ.ย. ตนเองถูกข่มขืน 3 ครั้ง ระหว่างเป็นไข้ทับระดู ในห้องพักของสามี สร้างผลกระทบต่อสภาพจิตใจเป็นอย่างมาก และได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นางเอ บอกว่า ต้องการที่จะดำเนินคดีกับอดีตสามีที่เลิกกันในวันที่ 13 มิ.ย. ให้ถึงที่สุด เพราะทางพ่อแม่ของอดีตสามีกีดกันพาอดีตสามีหนีหายหน้าไป ไม่รับผิดชอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตนเอง

นายธานินทร์ สมบูรณ์สาร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า นางเอ รู้จักนายบี อยู่กันฉันสามีภรรยาประมาณ 1 ปี ซึ่งนายบี ทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่ประปาภูมิภาค ตำบลสมอแข ส่วนนางเอทำงานรับจ้างทำสวนทั่วไป ต่อมาได้เกิดปัญหาทะเลาะมีปากเสียงกัน จนแยกทางกันดังกล่าว

เบื้องต้น ทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก จะช่วยเหลือติดตามคดีความรุนแรงในครอบครัวพร้อมกันทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยปรับความเข้าใจกัน ส่วนคดีความก็ต้องให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น.ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก แม่ของนายบีได้เข้าพบ ร้อยตำรวจเอกอำนาจ อ่อนปาน รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ผู้รับแจ้งความดำเนินคดีเพื่อนำเอาคลิปเสียงที่เหตุการณ์เป็นหลักฐานเพื่อใช้สู้คดีที่ นางเอ แจ้งความเอาไว้ว่ามีการใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกาย

แม่นายบี บอกว่า เรื่องราวทั้งหมดเกิดหลังจาก นางเอ ทะเลาะกับลูกชายและแยกทางกัน โดยไม่แน่ใจว่าเกิดจากปัญหาหึงหวงหรือไม่ ส่วนสาเหตุที่พาลูกกลับบ้านเพราะเกรงว่าลูกจะระงับอารมณ์ไม่อยู่ และอาจจะใช้กำลังทำร้ายร่างกายของนางเอ มิได้มีเจตนากีดกันหรืออย่างอื่นใด

ทางด้านนายบี ได้เข้ารับแจ้งข้อกล่าวหาในวันที่ 8 ส.ค.พร้อมทั้งปฏิเสธข้อกล่าวหานางบี พร้อมทั้งให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รู้จักกับนางเอทางเฟซบุ๊กและอยู่กันฉันท์สามีภรรยาที่ห้องพักที่ทำงาน ประมาณ 1 ปีเศษ ต่อมานางเอมีความหวาดระแวงว่าตนเองจะมีผู้หญิงอื่น จึงทะเลาะมีปากเสียงกันเป็นประจำโดยไม่เคยทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

จนกระทั่งวันที่ 13 มิ.ย. ได้บอกเลิกกัน นางเอได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามหาตนเองจนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย โดยในวันที่นางเอกล่าวหาว่าตนเองข่มขืนนั้นไม่เป็นความจริงเพราะตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย. เป็นต้นมามีปัญหาทะเลาะกันมาโดยตลอด ส่วนข้อมูลอื่นๆ ขอสู้คดีในชั้นศาล

ส่วนความคืบหน้าทางด้านคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอการพิสูจน์รอยนิ้วมือของผู้ถูกกล่าวหาจากส่วนกลาง และจะรวบรวมนำส่งอัยการเพื่อส่งฟ้องศาลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook